CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Chuyên Viên OTA
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Khánh Hòa
Đăng ký và quản lý tài khoản khách sạn trên các trang mạng bán phòng trực tiếp như: Agoda, booking, Expedia, Asia travel,....
Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng
Xây dựng và đảm bảo xếp hạng cho các kênh OTA
Tìm kiếm những khách hàng tiềm năng mới
Đàm phán, thuyết phục các đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ
Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty
Thực hiện các hoạt động tư vấn về bán phòng và dịch vụ quảng bá, xây dựng hình ảnh dịch vụ bán phòng khách sạn
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: 20-27 tuổi
Bằng cấp: Tốt nghiệp các trường cao đẳng trở lên chuyên ngành: Du lịch, khách sạn, quản trị kinh doanh,...
Có khả năng giao tiếp tiếng anh Tốt
Có kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm từng làm hostel khác là một lợi thế
Có năng lực tự tổ chức và xây dựng kế hoạch công việc
Có khả năng làm việc độc lập cũng như khả năng phối hợp nhóm và chịu được áp lực cao
Thái độ làm việc tích cực
Thân thiện, vui vẻ có trách nhiệm trong công việc
Có niềm đam mê ngành dịch vụ và chăm sóc khách hàngLương cơ bản từ 8.000.000đ - 10.000.000đ + KPI + Thưởng
Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
Được đào tạo thêm về kỹ năng và chuyên môn
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding, du lịch hằng năm.
Thưởng theo năng lực từng quý, năm nếu hoàn thành tốt công việc.
Làm việc trong môi trường trẻ, năng động. Văn phòng hiện đại, cơ sở vật chất tốt,...
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá