CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Tư vấn chăm sóc khách hàng qua điện thoại, zalo...cập nhật phản hồi cho khách hàng nhằm đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất
Cập nhật, bổ sung thông tin từ phía khách hàng và chuyển giao cho phòng kỹ thuật hỗ trợ để bảo trì kiểm tra sản phẩm cho khách hàng.
Theo dõi thu phí, tiếp nhận xử lý khiếu nại, cancel, cập nhật phản hồi của khách và báo cáo kịp thời để có hướng giải quyết tốt nhất.
Chủ động liên hệ, thăm hỏi và ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng để giúp cải thiện hệ thống dịch vụ.
Tạo mối quan hệ với khách hàng, theo dõi tình hình khách hàng, kịp thời tư vấn, hỗ trợ khách hàng nhanh nhất và xuyên suốt quá trình sử dụng sản phảm của công ty.
Liên kết với bộ phận Kỹ thuật gửi đơn lịch trình bảo hành bảo trì kịp thời hỗ trợ khách hàng khi cần.
Thực hiện báo cáo phát sinh theo yêu cầu hoặc định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm.Tốt nghiệp trình độ cao đẳng các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan
Ưu tiên kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Thành thạo tin học văn phòng
Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, tạo thiện cảm với khách hàng.Thời gian làm việc: Từ 8:30 - 17:30 (nghỉ trưa 60 phút), nghỉ một ngày trong tuần.
Hưởng lương tháng 13
Được hưởng các chế độ bảo hiểm và các ngày nghỉ theo quy định của công ty và nhà nước.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
Lộ trình phát triển rõ ràng
Được tham gia đầy đủ các hoạt động team building, du lịch cùng công ty
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá