CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
[Sun Life De La Sól] Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cấp Cao
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
* Tư vấn tài chính (40%)
- Cung cấp và tư vấn các giải pháp tài chính chuyên nghiệp cho khách hàng
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng và đóng góp vào kết quả chungcủa công ty để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước
* Dịch vụ Khách hàng (40%)
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng
* Xây dựng thương hiệu(10%)
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty trên kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp
* Hỗ trợ các công việc khác (10%)
*** Nguồn Khách hàng:
- De La Sól tạo ra nhiều event, Art Experiences, Triển lãm nghệ thuật để giúp các bạn tạo thêm nhiều nguồn KH mới, hỗ trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dưng mối quan hệ với Khách hàng.
- De La Sól cùng quản lý trực tiếp sẽ giúp các bạn xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp, tạo niềm tin với khách hàng.- Tốt nghiệp CĐ/ĐH và trong độ tuổi từ 1990 đến 2000
- Có kĩ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn hoặc dịch vụ khách hàng (trên 1.5 năm trở lên) trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản). Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
*** QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương: 15 - 18 triệu VND/tháng (chưa bao gồm hoa hồng/ thưởng/phụ cấp)
- Hoa hồng từ 16 - 26% doanh số, thưởng theo tháng/quí/năm
- Phụ cấp cố định: 1.8 triệu VND/tháng
- Hỗ trợ thu nhập trong 2 tuần đào tạo đầu tiên: 3 triệu VND
- Cung cấp IPAD phục vụ cho công việc, linh hoạt địa điểm sử dụng
- Được tham gia các khoá đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng từ phòng Đào tạo và các quản lý cấp cao
- Có cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sau 09 tháng
- Đi du lịch trong và ngoài nước hàng năm theo contest tùy thời điểm
- Được làm việc tại môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, khơi gợi nguồn cảm hứng
- Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khoẻ khám chữa bệnh, nằm viện tại tất cả các bệnh viện trên toàn quốc và được kích hoạt ngay ngày làm việc đầu tiên.
Địa điểm làm việc : Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Thời gian làm việc: 9h-18h (Thứ 2 - Thứ 6)Thưởng
Lương: 15 - 18 triệu VND/tháng (chưa bao gồm hoa hồng/ thưởng/phụ cấp) + Hoa hồng từ 16 - 26% doanh
Chăm sóc sức khoẻ
Hoa hồng từ 16 - 26% doanh số, thưởng theo tháng/quí/năm
Đào tạo
Cung cấp IPAD phục vụ cho công việc, linh hoạt địa điểm sử dụng
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá