CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Trung) - Giờ Hành Chính - Thu Nhập Lên Đến 12TR
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Scetpa Building, 19A Cong Hoa Street, Ward 12, Tan Binh District

Mô tả công việc

  • Xem xét và giải quyết các khiếu nại từ Nhà bán hàng và Người mua hàng bao gồm các trường hợp liên quan đến sản phẩm bị gỡ bỏ, tạm khóa tài khoản Nhà bán hàng/Người mua hàng…
  • Kiểm tra các giao dịch mua bán và nhận diện các dấu hiệu vi phạm, lừa đảo nếu có theo hướng dẫn
  • Kiểm tra các báo cáo, kháng cáo, khiếu nại… từ các đơn vị quản lý hoặc phòng ban nội bộ… bằng cách kiểm tra các sản phẩm, đơn đặt hàng hoặc Nhà bán hàng… có liên quan.
  • Cần thực hiện các công việc được giao đúng tiến độ (SLA, AHT) và đạt chất lượng yêu cầu.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp THPT
  • Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
  • Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Thương mại điện tử
  • Có tư duy phân tích và suy luận hợp lý dựa vào các quy định và dữ liệu được cung cấp, từ đó đưa ra quyết định đúng cho từng vấn đề cụ thể.
  • Có khả năng đọc và hiểu đúng ngôn ngữ tiếng Trung
  • Có thể đọc viết bằng tiếng Anh là một lợi thế
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office và trình duyệt web

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập lên đến 11.000.000 – 12.500.000 đồng/ tháng (Lương cứng 11.000.000 VND + Thưởng KPIs lên đến 1.500.000 đồng/tháng )
  • Lương tháng 13
  • Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
  • Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
  • Các hoạt động team building hàng năm
  • Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
  • Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá