CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ và hướng dẫn các thủ tục liên quan đến giao dịch sau bán hàng, bao gồm:
Hướng dẫn và thu phí tái tục tại quầy cho khách hàng qua các hình thức đóng phí phù hợp theo qui định của công ty.
Hướng dẫn Khách hàng thực hiện yêu cầu thay đổi hợp đồng bảo hiểm: thay đổi thông tin khách hàng, thay đổi nội dung hợp đồng, hủy trong 21 ngày cân nhắc, giải ước HĐ, Rút giá trị hoàn lại, nhận TMĐK, nhận phí dư...;
Hướng dẫn thực yêu cầu: Bồi thường nằm viện, bệnh hiểm nghèo, tai nạn, tử vong, hoàn phí bồi thường
Hỗ trợ Khách hàng tra cứu thông tin HĐBH và các giá trị tính toán liên quan, tra cứu và cung cấp thông tin liên quan đến HĐBH theo yêu cầu của Khách hàng;
Tiếp Khách hàng và tiếp nhận các yêu cầu khiếu nại từ Khách hàng tại quầy giao dịch
Có trách nhiệm tiếp Khách hàng giao dịch tại quầy và VP SO
Xử lý các yêu cầu thắc mắc, khiếu nại đơn giản theo phân quyền và kịch bản hướng dẫn
Tiếp nhận chứng từ gốc từ LLBH hoặc Khách hàng, đảm bảo toàn bộ hồ sơ phải được scan trong hàng ngày và gửi hồ sơ theo quy định;
Tham gia đào tạo LLBH liên quan đến giao dịch nghiệp vụ, xây dựng tài liệu và thực hiện đào tạo định kỳ hoặc đột xuất theo nhu cầu của Khối Kinh doanh và Đào tạoÍt nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan dịch vụ khách hàng, tổng đài, xử lý khiếu nại
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, rõ ràng.
Hình thức ưa nhìn, cao từ 1m60, tuổi dưới 28 tuổi
Kỹ năng thuyết phục khách hàng.
Khả năng làm việc dưới áp lực.
Kiến thức tốt về bảo hiểm nhân thọ được ưu tiên.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính hoặc tương đương.
Tiếng Anh cơ bản.
Chứng chỉ LOMA được ưu tiên.Lương cạnh tranh với đánh giá hàng năm
Lương chính thức 100% trong thời gian thử việc
Bảo hiểm y tế cao cấp MIC cho mỗi nhân viên và 03 người thân
Bảo hiểm nhân thọ & bảo hiểm ung thư
Nghỉ phép năm: 15 ngày/năm
Trợ cấp tập luyện thể dục thể thao
Hỗ trợ đào tạo và phát triển bản thân (tiếng Anh, PMP, CSM, ITIL...)
Cơ sở vật chất hiện đại
Các khoản phụ cấp đặc biệt vào các ngày lễ của Công đoàn (Sinh nhật công ty, Tết Nguyên Đán, Tết Trung thu, Ngày Gia đình Việt Nam - 28/6, Ngày Quốc tế Thiếu nhi - 1/6, Ngày Quốc tế Phụ nữ - 8/3 & 20/10,...)
Sự kiện nội bộ định kỳ, teambuilding hàng năm
Môi trường làm việc quốc tế, đa dạng văn hóa
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá