CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Customer Service Officer
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Hòa Bình, Vĩnh Long, Khác
1. Quản lý tiến trình học tập của học viên:
Theo sát hành trình học tập của học viên tại trung tâm (trước-trong-sau khi kết thúc khóa).
Quản lý học tập liên quan đến chuyên cần, điểm học tập, thái độ học tập của học viên.
Báo cáo kết quả của học viên với phụ huynh (hàng tuần, hàng tháng).
Báo cáo tổng hợp về tình hình khách hàng cho Quản lý trực tiếp và các Quản Lý Chuyên Môn.
Tham gia tổ chức các hội thảo giảng dạy, lớp học demo, lớp học trial, hoạt động của học viên tại trung tâm, khoá học hè, vv...
Các nhiệm vụ khác được phân công bởi Quản lý trực tiếp.
2. Chăm sóc học viên:
Giải đáp những thắc mắc hoặc hỗ trợ các vấn đề phát sinh của học viên.
Triển khai các chương trình nhằm tri ân học viên (vinh danh, sinh nhật, dịp lễ trong năm...).
Chịu trách nhiệm trực tiếp hoàn tất việc ghi danh tái đăng ký học viên.
Các nhiệm vụ được giao liên quan đến chăm sóc học viên từ cấp trung tâm và cấp hội sở.- Tốt nghiệp từ Cao đẳng/Đại học
- Nếu có kinh nghiệm là lợi thế, nếu chưa sẽ được tham gia các khóa đào tạo
- Khả năng sử dụng tiếng Anh khá (Nghe - nói - đọc - viết)
- Khả năng sử dụng tin học văn phòng
- Kỹ năng lên kế hoạch, lắng nghe, giao tiếp & xử lý vấn đề tốt
- Chăm chỉ, năng động, thân thiện, tích cực, tự tin với thần thái chuyên nghiệp
- Đáng tin cậy, có tinh thần kỷ luật và có tổ chức trong việc quản lý thời gian
- Chú trọng đến dịch vụ và kết quả - Yêu thích trẻ em và ngành dịch vụ1. Chế độ thưởng hấp dẫn khi đạt chỉ tiêu học viên tái ghi danh mỗi tháng
2. Cơ hội phát triển, thăng tiến theo năng lực
3. Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung & năng động Cấp trên và đồng nghiệp luôn đồng hành và hỗ trợ cùng đạt mục tiêu chung của Công ty.
4. Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm, Công ty mua thêm bảo hiểm tai nạn
5. 12 ngày phép/năm; Thưởng Lương tháng 13 khi công ty đạt kết quả theo chỉ tiêu tài chính
6. Quà sinh nhật, ngày lễ tết, tiệc tất niên, teambuilding.
Cơ hội phát triển bản thân :
- Các chương trình đào tạo, huấn luyện nâng cao các kỹ năng được diễn ra thường xuyên để nâng cao chất lượng dịch vụ & hiệu suất công việc.
-Tham dự các buổi training phát triển kỹ năng cứng và kỹ năng mềm
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng. Được tạo cơ hội phát triển lên các vị trí Senior CSO, CSO Team Leader, Centre Operation Leader hoặc Centre Manager khi hoàn thành các KPIs trong công việc xuất sắc.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá