CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Theo dõi, kiểm soát các hạn mục công việc sau cọc về đối chiếu phí với CĐT/ Sàn liên kết. Mức độ và chất lượng hoàn thành
- Quản lý và giám sát triển khai công tác tiếp nhận và xử lý thông tin từ Khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch, mục tiêu cho các hoạt động Chăm sóc Khách hàng.
- Giải quyết các trường hợp cho khách hàng như đổi sản phẩm, đổi thông tin người đứng tên trên Hợp đồng của các dự án phụ trách
- Tương tác với khách hàng/ Sàn KD để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp ứng.
-. Báo cáo giao dịch đầu tuần, cuối tuần, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hàng tháng
- Hỗ trợ kinh doanh trong các thời điểm bán hàng tập trung, bán hàng sự kiện.
- Lưu trữ tất cả hồ sơ liên quan đến công việc phụ trách
- Thực hiện các công việc khác theo sự giao phó của Trưởng phòng Điều Phối Kinh doanh, PTGĐ. KDTT, Tổng Giám đốc
- Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến Thứ 6: Từ 8h00 - 17h30 (Nghỉ trưa 1h30).
Thứ 7: Từ 8h00 - 12h00.- Tốt nghiệp khối ngành kinh tế và các ngành liên quan khác
- Kỹ năng vi tính văn phòng (Microsoft office) và tiếng Anh cơ bản- Lương 11 - 13 triệu + thưởng hoa hồng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, phụ cấp theo quy định hiện hành của công ty.
- Được huấn luyện, đào tạo, nâng cao khả năng quản lý, quy hoạch bổ nhiệm vào vị trí cao hơn.
- Được chủ động làm việc với các bộ phận phòng ban của công ty và công ty
- Được đề xuất các giải pháp hỗ trợ cho sự phát triển của công ty.
- Được trưởng bộ phận và các phòng ban liên quan hỗ trợ hoàn thành mục tiêu công việc.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, ...
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá