CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Cao Nguyên - Chuyên Viên Tư vấn Khách hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Dak Lak
- Dak Nông
- Lâm Đồng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

BVBank hiện đang tuyển dụng vị trí này tại Lâm Đồng (Di Linh), Đắk Lắk (Lắk) và Đắk Nông.

--------------------------------

  • Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng tiền gửi cao cấp được giao định kỳ, xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ phân khúc khách hàng hiện hữu, thực hiện bán/ bán chéo sản phẩm để tối ưu hóa lợi ích của khách hàng và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao. Tìm kiếm, phát triển các khách hàng tiềm năng;
  • Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng. Chăm sóc giao dịch, tư vấn giải pháp, đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với mục tiêu, nhu cầu tài chính và phong cách sống của khách hàng;
  • Tiếp nhận các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo thực hiện giao dịch và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, cung cấp dịch vụ tổng thể cho khách hàng đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch, tiết kiệm, đầu tư, ngân hàng điện tử, thẻ, bảo hiểm... của khách hàng nhằm đưa đến trải nghiêm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng;
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng theo từng thời kỳ;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh

Kinh nghiệm

Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng

Kiến thức, kỹ năng cần có

  • Am hiểu nghiệp vụ hoạt động tài chính - ngân hàng, hiểu rõ tính năng, đặc điểm của sản phẩm, dịch vụ tại Ngân hàng
  • Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, chăm sóc khách hàng và bán hàng tốt.
  • Ý thức xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp
  • Xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
  • Chịu áp lực công việc cao
  • Tinh thần trách nhiệm, năng động, trung thực
  • Ý thức xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá