CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Quản Lý Khách Hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
· Tiếp nhận khách thuê phòng: Làm Hợp đồng thuê phòng, thu tiền thuê phòng, bàn giao phòng cho khách.
· Trao đổi, giải đáp thắc mắc của khách thuê phòng; xử lý các yêu cầu của khách thuê phòng trong quá trình khách ở.
· Chốt số điện/nước, thu tiền phòng hàng tháng.
· Kiểm tra phòng và đồ đạc trong phòng, nhận bàn giao lại phòng khi khách trả phòng.
· Tham gia đăng bài tìm khách, dẫn khách xem phòng và chốt khách thuê phòng đang trống của các tòa nhà công ty quản lý.
· Tìm nhà, nhập nhà mới về để công ty quản lý vận hành.
· Các công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo công ty.
· Địa điểm làm việc: Hai Bà Trưng-Hà NộiTuổi từ 2000-1997
Không yêu cầu kinh nghiệm quản lý tòa nhà.
Tập trung 100% cho công việc, công ty và không có các công việc khác ở ngoài.
Trách nhiệm, chăm chỉ trong công việc.
Có thái độ cầu tiến, sẵn sàng học hỏi.
Có kinh nghiệm là một lợi thế.
Ưu tiên ứng viên ở Hai Bà Trưng.- Mức thu nhập từ 10-30tr/tháng bao gồm:
· Lương cơ bản: 5.000.000đ + phụ cấp 500.000đ + xăng xe 200.000đ
· Lương hiệu quả quản lý: 25.000-35.000đ/phòng/tháng
· Lương kinh doanh chốt khách thuê phòng là 20% giá thuê phòng 1 tháng, trung bình giá thuê phòng 1 tháng là 5 triệu, 1 tháng có thể chốt nhiều phòng.
· Lương kinh doanh chốt nhà mới: 20% giá thuê nhà 1 tháng, trung bình giá thuê nhà 1 tháng là 70 triệu, 1 tháng có thể chốt được nhiều nhà.
Được tham gia các buổi đào tạo của công ty.
Được chia sẻ các kiến thức về đầu tư kinh doanh Bất động sản.
Được có cơ hội tham gia góp vốn vào các tòa nhà do chính mình mang về cho công ty (tham gia đầu tư với số vốn nhỏ).
Được công ty tài trợ các chương trình du lịch, nghỉ mát, tâm linh.
Được nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước.
Được tham gia các chương trình, hoạt động, teambuilding cho công ty tổ chức.
Được cất nhắc lên các vị trí quản lý, lãnh đạo khi công ty mở rộng quy mô (nếu có năng lực phù hợp).
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá