CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng -Giải Quyết Khiếu Nại
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Bình Dương
Công tác Giải quyết khiếu nại (GQKN):
Tiếp nhận các sự vụ khiếu nại của Khách hàng từ đơn vị Kinh doanh hoặc thông qua hotline. Kiểm tra sơ bộ thông tin và phân loại nguyên nhân các khiếu nại để chuyển khiếu nại về bộ phận có liên quan để giải quyết.
Hỗ trợ tư vấn thêm trong trường hợp xác định lỗi của Khách hàng.
Công tác Chăm sóc Khách hàng (CSKH):
Liên hệ với Khách hàng để thực hiện các khảo sát mức độ hài lòng, thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu, thói quen sử dụng của Khách hàng.
Thu thập và lưu trữ các thông tin về khiếu nại từ khách hàng bao gồm: nội dung, kết quả, người phụ trách khiếu nại, mức độ hài lòng của khách hàng và các góp ý liên quan.Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành hóa, vật liệu và kinh tế.
Có 1 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại là lợi thế.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết tình huống.
Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.Thu nhập từ 10 - 15tr (Tuỳ theo kinh nghiệm thực tế)
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN 24/24
Khám sức khỏe định kì hằng năm
Phụ cấp đồng phục hằng năm
Phụ cấp khác theo quy định của Luật Lao động và Tập đoàn
Lộ trình đào tạo rõ ràng và cơ hội thăng tiến cao
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá