CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Nhân Viên Vận Hành Tòa Nhà
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 102 Nguyễn Lương Bằng,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

A. VẬN HÀNH:
I. Hiệu suất nhân viên

  • Kiểm tra số lượng và giám sát chất lượng công việc của nhân viên thuê ngoài mỗi ngày.
  • Hỗ trợ giám sát nhân viên bảo vệ Phú Mỹ Hưng, bảo đảm các nhân viên thực hiện đúng nhiệm vụ được phân công.
  • Giám sát các hoạt động diệt côn trùng, bảo đảm các điều khoản của hợp đồng phải được thực hiện.
  • Làm việc với đội chăm sóc cây cảnh, bảo đảm lá cây héo và cỏ dại phải được nhổ bỏ.
  • Tham gia vào nhiệm vụ thu hồi các khoản mà khách hàng phải thanh toán bị quá hạn.
  • Hỗ trợ quản lý hoạt động bãi xe.

II. Kiểm soát chi phí và tiết kiệm năng lượng

  • Kiểm tra, giám sát để bảo đảm thời gian hoạt động của các trang thiết bị điện, điện lạnh, hệ thống chiếu sáng trong tòa nhà một cách hợp lý.
  • Bộ phận Vận hành thực hiện quy trình kiểm soát hàng tồn kho và hàng xuất khoc

III. Sự hài lòng của khách hàng

  • Luôn ưu tiên cho việc thông tin đáp ứng nhanh yêu cầu của khách hàng trong phạm vi cho phép và đúng quy định của Công ty.
  • Nhận dạng và phát hiện các sai sót trong hoạt động của hệ thống, các dấu hiệu hư hỏng và báo cáo cho Quản lý trực tiếp.
  • Hỗ trợ giám sát các nhà thầu của khách hàng trong các công việc sửa chữa hay bảo trì.
  • Quản lý vấn đề vệ sinh trong tòa nhà

IV. An toàn và bảo mật

  • Bảo đảm các nội quy và quy trình phòng cháy chữa cháy và an toàn lao động
  • Tham gia vào việc kiểm soát an ninh trong tòa nhà.
  • Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp yêu cầu.

B. BÁO CÁO:

  • Báo cáo các trường hợp khẩn cấp đến người đúng thẩm quyền.
  • Thực hiện báo cáo công việc định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng,
  • Từ 1 năm kinh nghiệm liên quan đến công việc vận hành tòa nhà.
  • Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và linh động trong mọi tình huống.

Quyền lợi được hưởng

  • Bảo hiểm xã hội full lương + Bảo hiểm sức khỏe
  • Lương tháng 13
  • Quà tặng vào các ngày Lễ lớn – Tết, Sinh nhật, Trung thu,...(theo từng điều kiện cụ thể và chính sách của Công đoàn)
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá