CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Quản Lý Vận Hành Salon
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 04 Phạm Tuấn Tài, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch Phát triển và thực thi các công tác vận hành nhằm đạt mục tiêu và tăng trưởng của Công ty.
  • Giám sát các chỉ số hoạt động chính ( KPIs ) và báo cáo trực tiếp cho BGĐ về hiệu quả hoạt động.
  • Phối hợp với bộ phận Nhân sự để phát triển và thực hiện chương trình đào tạo nhằm tối ưu hóa kỹ năng và năng suất nhân viên.
  • Xem xét, đánh giá và cải thiện quy trình vận hành, bao gồm cả quản lý hàng tồn kho, dịch vụ khách hàng và quản lý chất lượng.
  • Làm việc với bộ phận Mua hàng để đảm bảo sự sẵn có của sản phẩm và quản lý chuỗi cung ứng hiệu quả.
  • Đảm bảo tuân thủ pháp luật, quy định và tiêu chuẩn ngành trong tất cả các hoạt động vận hành.
  • Xử lý các vấn đề vận hành phát sinh và đề xuất giải pháp sáng tạo để giải quyết.
  • Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng thông qua việc cải thiện các điểm chạm tiếp xúc và quy trình dịch vụ.
  • Báo cáo công việc theo quy định và chu kỳ ngày/tuần/tháng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác do cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản lý chất lượng.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, hoặc 2 năm kinh nghiệm làm việc trong mô hình kinh doanh tương tự Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
  • Kỹ năng phân tích, nghiên cứu tốt. Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao.
  • Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, phát hiện và giải quyết vấn đề tốt.
  • Chủ động, sáng tạo và tư duy chiến lược Khả năng thích nghi, chịu được áp lực cao

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 18.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ, bao gồm: Lương cứng + Phụ cấp ăn ca 730.000 VNĐ + Thưởng KPI.
  • Nghỉ phép năm từ 12 ngày/năm, tham gia đầy đủ sự kiện, du lịch, chế độ BHXH, khám sức khỏe định kỳ.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, bài bản và theo hệ thống, cơ hội thăng tiến rõ ràng, review hàng năm.
  • Luôn có cơ hội cho bạn tiếp nhận những thử thách trong công việc để học hỏi cái mới và phát triển bản thân.
  • Nhận ưu đãi khi mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của VTG.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá