CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
[Abf] Huế - Nhân Viên Vận Hành Hệ Thống
Thông tin cơ bản
Mức lương: 55 - 65 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thừa Thiên Huế

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Tóm tắt công việc:
Chịu trách nhiệm trước Quản đốc sản xuất/Trưởng bộ phận về toàn bộ kết quả hoạt động của máy móc thiết bị mình vận hành về sản lượng, chất lượng và định mức.
Thực hiện công tác vận hàn máy, báo cáo kịp thời sự cố để có biện pháp kịp thời xử lý sự không phù hợp.
NHIỆM VỤ CHÍNH: (liệt kê các nhiệm vụ chính của vị trí)
1/ - Thực hiện theo đúng các yêu cầu của công việc vận hành máy/hệ thống được phân công.
- Báo cáo kịp thời các sự cố và đề xuất ý kiến để có biện pháp xử lý sự không phù hợp.
2/ - Kiểm tra chất lượng NVL đầu vào - nước khoáng thiên nhiên.
- Kiểm tra chất lượng của sản phẩm nước khoáng thiên nhiên đầu ra.
3/ - Đảm bảo định mức nguyên vật liệu.
4/- Theo dõi, sửa chữa và bảo dưỡng máy móc thiết bị.
- Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ máy móc thiết bị, nhà xưởng.
5/- Thực hiện đúng các yêu cầu của ISO 9001, 140[protected info], HACCP
- Theo đúng yêu cầu các hệ thống chất lượng và nội quy công ty.
6/- Đề xuất các sáng kiến cải tiến và hợp lý hóa (nếu có)
7/- Thực hiện các công tác do cấp trên trực tiếp phân công.
Chịu trách nhiệm trước Quản đốc sản xuất/Trưởng bộ phận về toàn bộ kết quả hoạt động của máy móc thiết bị mình vận hành về sản lượng, chất lượng và định mức.
Thực hiện công tác vận hàn máy, báo cáo kịp thời sự cố để có biện pháp kịp thời xử lý sự không phù hợp.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về học vấn:
Tối thiểu: Cao Đẳng ngành xử lý nước, Cử nhân Hóa, Cử nhân sinh học
Yêu cầu về kinh nghiệm
Từng làm công việc tương tự
Tối thiểu có 2 năm kinh nghiệm trong việc vận hành máy.
Nắm vững các trang thiết bị có tại Nhà Máy.
Nắm vững các qui trình, hướng dẫn vận hành
Các yêu cầu khác:
Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao.
Có khả năng làm việc theo nhóm.
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc ở môi trường đa nhiệm vụ.
Phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, thẳng thắn, gương mẫu.
Sử dụng vi tính thành thạo, khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt. Có thể dịch tài liệu về máy bằng tiềng Anh.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: [protected info]

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá