CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
TRƯỞNG BAN QUẢN LÝ VẬN HÀNH KHU ĐÔ THỊ
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 26/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

A. Quản lý công tác vận hành Khu Đô Thị:

  • Xây dựng kế hoạch, ngân sách hoạt động tại Khu đô thị.
  • Xây dựng các quy chế, quy trình, quy định, kế hoạch và hướng dẫn công việc có liên quan đến quản lý Khu đô thị.
  • Xây dựng các kế hoạch liên quan đến bảo dưỡng, bảo trì tài sản/ thiết bị & quản lý, giám sát công tác bảo trì của khu đô thị.
  • Thực hiện quản lý, điều hành các phòng/bộ phận trực thuộc (vận hành, kỹ thuật bảo trì, an ninh, cây xanh, vệ sinh) và hoạt động của toàn bộ khu đô thị được an toàn, đảm bảo chất lượng dịch vụ cho cư dân tại khu đô thị.
  • Đầu mối giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh giữa cư dân với chủ đầu tư.
  • Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, cư dân tại khu đô thị.
  • Đề xuất các lựa chọn/ phương án liên quan đến giám sát hoạt động, nâng cao quản lý chất lượng vận hành của khu đô thị.

B. Quản lý nhân sự:

  • Tham gia xây dựng cơ cấu nhân sự, tuyển dụng, phân công công việc và đánh giá hiệu quả thưc hiện của đội ngũ nhân sự.
  • Đào tạo và phát triển năng lực chuyên môn cho đội ngũ nhân sự.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Luật Hành chính, Kinh doanh, các nghành nghề liên quan đến vận hành quản lý bất động sản, v.v…
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên làm việc trong lĩnh vực vận hành & quản lý tòa nhà, bất động sản Khu đô thị.
  • Trung thực, chủ động, đam mê công việc và có mục tiêu gắn bó lâu dài với Công ty.
  • Kiến thức: Am hiểu kiến thức pháp luật chung; kiến thức pháp luật về hoạt động An ninh bảo vệ và an toàn PCCC, an toàn vệ sinh lao động.
  • Kỹ năng: quản lý công việc; lập kế hoạch và quản trị việc thực hiện; quản lý nhân sự.
  • Khả năng: lãnh đạo, điều hành linh hoạt; giao tiếp và ứng xử tốt; đào tạo và phát triển đội ngũ.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
201 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá