CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Nhân Viên Vận Hành
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đại Kim,Hà Nội

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, kiểm tra, soạn thảo các Hồ sơ giải ngân sau phê duyệt
  • Kiểm soát Hồ sơ cấp tín dụng sau phê duyệt bao gồm hướng dẫn Khách hàng ký hồ sơ, Hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng, theo dõi việc hoàn thiện chứng từ,.....
  • Hạch toán các giao dịch và bút toán liên quan đến việc mở tài khoản, giải ngân và thanh toán trên hệ thống
  • Lưu trữ và quản lý hồ sơ giao dịch theo quy định
  • Cung cấp dữ liệu và lập các báo cáo dữ liệu theo yêu cầu Ban giám đốc và các phòng ban
  • Quản lý tài sản cầm cố của Khách.
  • Báo cáo trực tiếp và tham gia các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên ngành kế toán, tài chính, quản trị kinh doanh, ngân hàng.....
  • Có kinh nghiệm về mảng nghiệp vụ, vận hành, chăm sóc KH
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc ở mảng nghiệp vụ, vận hành, support, CS
  • Khả năng sử dụng tốt Excel và MS Office thành thạo, thao tác nhanh.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, tương tác với các phòng ban
  • Cẩn thận, Trung thực.
  • Tinh thần trách nhiệm cao

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập:

  • Thỏa thuận lương
  • Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...

Phúc lợi:

  • Thunhập cạnh tranh;
  • Phụ cấp ăn trưa, xăng xe điện thoại
  • Thưởng kinh doanh theo tình hình kinh doanh của Trung tâm, Công ty, thưởng cuối năm, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...
  • Cung cấp thiết bị làm việc: laptop, máy tính, tài liệu.....
  • Đánh giá năng xuất công việc để cân nhắc thăng chức và điều chỉnh lương định kỳ (2 lần/ năm),hoặc trước hạn khi kết quả làm việc xuất sắc;
  • Tham gia các hoạt động sinh nhật, du lịch, teambuilding,... của Công ty;
  • Hưởng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ Lễ theo quy định Luật lao động;
  • Môi trường làm việc Fintech năng động và sáng tạo, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.

Địa điểm / thời gian làm việc

  • TT5-1B-25, Khu đô thị mới Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.
  • Ca chiều 12:00 – 20:00, ca hành chính (8:00-17:30 ) tỷ lệ 50-50
  • Nghỉ 4 ngày / tháng (không trùng cuối tuần)

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá