Mô tả công việc
-
Công ty IT start up của Nhật
-
Chịu trách nhiệm giám sát tất cả các hoạt động của bộ phận Back Office. Cụ thể, vận hành hiệu quả các hoạt động của văn phòng như các vấn đề tổng vụ, nhân sự, kế toán và pháp lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Tiếng Nhật giao tiếp tốt N2~N1
- Có trên 5 năm kinh nghiệm về Back Office Manager (tổng hợp, nhân sự, kế toán, pháp lý,…) tại các công ty IT
- Có kinh nghiệm quản lý
- Có động lực để quản lý và cải thiện tổ chức
ƯU TIÊN:
- Kiến thức cơ bản về kế toán, tài chính
- Kiến thức vận hành hệ thống nhân sự
- Kỹ năng phân tích, tư duy logic và giải quyết vấn đề tốt
- Hiểu biết về luật lao động, các quy định có liên quan và phạm vi của chúng.
Quyền lợi được hưởng
● Thưởng tháng thứ 13 + thưởng KPI
● Đánh giá hiệu suất 01 năm/tháng
● Các loại bảo hiểm xã hội theo luật
● 100% lương thử việc
● Màn hình Macbook Pro
● Công nghệ hiện đại + Cơ hội đi công tác Nhật Bản
● 12 ngày nghỉ phép hàng năm + những ngày khác
● Hệ thống đào tạo, huấn luyện đa dạng trong lĩnh vực kỹ thuật
● Giải thưởng MVP
● Miễn phí trà, cà phê, nước botox
● Giờ ăn trưa linh hoạt
● Hội thảo kỹ thuật
● Sự kiện xây dựng đội nhóm
● Sự kiện công ty (Du lịch công ty, Tiệc cuối năm..)
● Quà tặng
● Phí đậu xe
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.