Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
QUẢN LÝ VẬN HÀNH HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM 315
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
18 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 13 triệu
Chức vụ:
Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển:
28/09/2024
Hạn nộp hồ sơ:
25/10/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Long An
- Thừa Thiên- Huế
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý và vận hành hoạt động Phòng khám.
- Kiểm soát việc đón tiếp khách hàng các Bộ phận đảm bảo mang đến cho khách hàng sự phục vụ nhanh chóng, chính xác nhất, thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng, tạo môi trường làm việc, tiếp đón khách hàng chuyên nghiệp, lịch sự.
- Kiểm soát trang thiết bị tại phòng khám, kịp thời báo sửa chữa, khắc phục lỗi khi có phát sinh.
- Kiểm soát và đảm bảo khu vực quầy, khu vực tiếp khách và các khu vực có liên quan đều được vệ sinh sạch sẽ.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên Lễ tân kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, tư vấn gói dịch vụ cho Khách hàng.
- Xếp lịch làm việc Bộ phận Lễ tân;
- Giám sát và nhắc nhở các Bộ phận việc tuân thủ nội quy phòng khám về tác phong, thời gian làm việc, chấm công, đồng phục,...
- Báo cáo các vấn đề phát sinh/ bất cập và đề xuất phương thức xử lý cho Quản lý cấp trên.
- Tham mưu, tư vấn cho Giám đốc vận hành phòng khám, Ban Giám đốc Công ty trong công tác quản lý, chuẩn hóa quy trình hoạt động, tăng hiệu suất làm việc của nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác liên quan nhiệm vụ theo yêu cầu Quản lý cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tuổi từ 28 - 35
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên nghành quản trị nhân sự, kinh doanh, kinh tế,...
- Kinh nghiệm từ 2 năm vị trí Quản lý vận hành
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe
- Khả năng quản lý, kiểm soát tốt
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống linh hoạt, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
- Khả năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên
- Thái độ hòa nhã, chuẩn mực
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực trong công việc.
- Thời gian làm việc: Xoay ca: 8:00 - 17:00; 11:45 - 20:45; Nghỉ 1.5 ngày/ tuần
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
207B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh Long An
Tân An Thừa Thiên- Huế
168 Bà Triệu, Phường Phú Hội, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Công tác, di chuyển
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao chuyên môn
- Độ tuổi: 28 - 35
- Thời gian làm việc: 8 Giờ/ Ngày
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài
- Phúc lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Hưởng đủ chế độ theo quy định pháp luật về quản lý lao động
- Thưởng lương tháng 13
- Hỗ trợ di chuyển
- Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch, teambuilding - Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Khu vực
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Click để đánh giá