CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Chuyên Viên Vận Hành – Parttime (Nam)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hải Châu, Đà Nẵng

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: 05 Huỳnh Thúc Kháng, Hải Châu, Đà Nẵng Hình thức làm việc: Parttime

CÔNG TY CỔ PHẦN HAVILAND HOUSE TUYỂN DỤNG: CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH

Mô tả công việc:
– Trực tiếp ký và quản lý các hợp đồng thuê phòng của các chung cư
– Hỗ trợ khách thuê căn hộ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sinh sống tại tòa nhà thuộc trách nhiệm quản lý
– Đăng ký tạm trú cho khách, đăng ký điện, nước
– Phối hợp làm việc và hỗ trợ với các cơ quan chức năng địa phương khi được yêu cầu
– Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty: tạp vụ, kỹ thuật, bảo vệ, chuyên viên khách hàng trong công tác vận hành cơ sở và kinh doanh công ty
– Ghi số điện, thu tiền khách thuê, làm việc trực tiếp với kế toán về thanh toán tiền.

Yêu cầu công việc:
– Giới tính: Nam Độ tuổi: 19 – 23 tuổi. Đang là sinh viên Cao đẳng, ĐH trên địa bàn Đà Nẵng
– Xử lý vấn đề nhanh, nhạy
– Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo các kỹ năng làm việc với khách hàng
– Đảm bảo được làm được 5- 6 buổi/tuần (Đăng ký theo lịch cá nhân)
– Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
– Có máy tính và xe máy
– Nắm bắt được tâm lý, mong muốn mà khách hàng đang đề cập
– Sức khỏe tốt, Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng

Quyền lợi:
– Cơ hội thăng tiến làm nhân viên chính thức
– Thưởng theo doanh số dịch vụ
– Được đào tạo thêm về kỹ năng quản lý, điều phối,..
– Lương cơ bản 3.000.000 – 4.000.000 VNĐ + thưởng KPIs + phụ cấp

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN Ứng viên nộp CV gửi về địa chỉ: Thời vụ/Bán thời gian Chia sẻ việc làm này

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-01 00:45:03

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá