CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Chuyên viên Vận hành Hệ thống (Securities Core Trading)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thực hiện các công việc vận hành hệ thống CNTT.
  • Đảm bảo hệ thống các phần mềm phục vụ hoạt động Giao dịch chứng khoán và dịch vụ chứng khoán của Công ty vận hành an toàn thông suốt.
    • Core Chứng khoán
    • Online trading
    • Gateway kết nối Ngân hàng, 2 Sở Giao dịch, tin nhắn SMS
    • Hệ thống kế toán
    • Gateway kết nối GDTX, TTLK
  • Quản lý, lưu trữ các Cơ sở dữ liệu của Core chứng khoán, Kế toán, Cổ đông, v.v.
  • Quản lý vận hành Website, Backup dữ liệu định kỳ của các phần mềm
  • Phối hợp với Bộ phận và đối tác hỗ trợ các sự cố liên quan đến giao dịch của khách hàng
  • Hỗ trợ, xử lý sự cố IT.
  • Nghiên cứu, đánh giá các phần mềm/ giải pháp / đề xuất cập nhật nâng cấp phát triển hệ thống phục vụ hoạt động chứng khoán của Công ty được hoàn thiện an toàn tối ưu.
  • Báo cáo công việc định kỳ theo quy định của Phòng CNTT và của Công ty
  • Tham gia dự án, hỗ trợ các chi nhánh, đối tác, thử nghiệm với đối tác, v.v.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại Học, Chuyên ngành là Công Nghệ Thông tin, hoặc các ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm về CSDL: Oracle, SQL,...
  • Có kinh nghiệm về Linux, CentOS.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Ưu tiên: Có kinh nghiệm chuyên môn tại các công ty chứng khoán
  • Phối hợp, làm việc nhóm
  • Trung thực, nhiệt tình, sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
55 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá