CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Quản Lý Vận Hành/ Operation Manager
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 02/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ cho Quản lý dự án trong toàn bộ công tác Quản lý vận hành tại dự án, đáp ứng nhu cầu của Khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ kịp thời cũng như giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến cung cấp Dịch vụ, quản lý dự án, tuân thủ các chính sách, thủ tục, quy định và nghĩa vụ và tiêu chuẩn theo hợp đồng.
  • Phối hợp giám sát và quản lý các Dịch vụ sửa chữa/bảo trì tại tòa nhà, cảnh quan, Dịch vụ an ninh/bảo vệ của Kỹ thuật, Nhà cung cấp, nhà thầu liên quan, đảm bảo công việc được hoàn thành đúng yêu cầu
  • Đảm bảo kiểm tra tài sản thường xuyên định kỳ. Đề xuất và / hoặc phê duyệt các thay đổi, bảo trì và phục hồi khi cần thiết.
  • Đề xuất đàm phán Hợp đồng và giám sát các dịch vụ của nhà cung cấp thuê ngoài theo yêu cầu.
  • Xem xét lựa chọn nhà thầu mua sắm tại Dự án.
  • Tương tác với chủ sở hữu căn hộ/khách hàng (bên thứ 3) để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp ứng.
  • Lập kế hoạch/kiểm soát/chủ động điều tiết/dự báo kế hoạch quản lý và chuẩn bị nguồn lực hàng tháng, đảm bảo đáp ứng yêu cầu dịch vụ/ngân sách liên quan. Quản lý chi phí và giải trình hợp lý các điểm khác biệt. Phân tích tài chính/kinh doanh.
  • Cung cấp quy trình làm việc liên quan và thực hiện đào tạo hướng dẫn.
  • Chuẩn bị và cung cấp báo cáo kịp thời, chính xác và đầy đủ theo yêu cầu.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công…

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường chuyên nghiệp
  • Ngoài bảo hiểm theo Luật, còn có Gói bảo hiểm tai nạn 24/7, Bảo hiểm sức khỏe
  • Thưởng cuối năm, các chế độ công đoàn
  • Có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành kinh doanh, kỹ thuật hoặc quản lý
  • Có chứng chỉ quản lý vận hành
  • Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm hoặc được đào tạo ngành nghề liên quan.
  • Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt, đáng tin cậy.
  • Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook),
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày, soạn thảo văn bản tốt,
  • Có khả năng Phân tích tính toán các số liệu trung gian/tài chính cơ bản.
  • Tổ chức, giải quyết vấn đề tốt

Yêu cầu hồ sơ

Nộp CV online qua Hoteljob
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá