Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
BULK VESSEL OPERATIONS EXECUTIVE
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
18 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
03/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/10/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đi khảo sát các khu vực cảng để đưa ra phương án làm hàng tàu rời phù hợp
- Tìm kiếm, thương lượng và tiến tới kí hợp đồng với các đơn vị cho thuê kho theo yêu cầu của công ty
- Lên kế hoạch và điều động sà lan cho phù hợp với kế hoạch xuất hàng của công ty
- Khảo sát và tìm kiếm các đơn vi cung cấp dịch vụ vận chuyển đường biển nội địa
- Đi thực tế nhà máy, cảng, tàu rời đang làm hàng cũng như các đơn vị cung cấp dịch vụ để tìm ra nguyên nhân phát sinh tạp chất trong hàng để đưa ra các thông tin giải quyết các case complain của khách hàng cũng như đưa ra biện pháp khắc phục
- Tham gia đo mớn nước tàu rời lúc tàu cập và lúc tàu xá xong hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành liên quan Xuất nhập khẩu/Thương mại/Giao thông vận tải
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe - nói - viết)
- Chịu được áp lực công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong các ngành liên quan
- Có kiến thưc vế hệ thống cảng biển Việt Nam và quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ sà lan là 1 lợi thế
- Nhanh nhẹn linh hoạt xử lý tình huống tốt
- Tôt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, giao thông vận tải là một lợi thế
- Giao tiếp tốt
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
2 nd Master Building 41 -43 Tran Cao Van street, ward 6, dist 3 Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt sau thời gian thử việc
Lương tháng 13
Thưởng KPI (tùy tình hình kinh doanh)
Happy Hour, Company trip, Year End Party
Quà tặng sinh nhật, hiếu hỉ
Thưởng Lễ, Tết
Khám sức khỏe hằng năm - Lương: Cạnh tranh
Khu vực
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Click để đánh giá