CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Quản Lý Vận Hành Hệ Thống Cửa Hàng Đồ Uống
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 03/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

- Quản trị nhân sự khối cửa hàng: Quản lý, phân công nhiệm vụ, giám sát, đào tạo, đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ giải quyết tranh chấp, sự vụ/ điều chuyển công tác hoặc trao trả nhân viên về phòng nhân sự không đáp ứng được yêu cầu công việc theo đúng quy trình, quy định của công ty);

- Quản trị kho - vận tại cửa hàng: Quản lý, giám sát, tối ưu, báo cáo số liệu xuất - nhập - kiểm tồn kho, các giao dịch, vận chuyển với các nhà cung cấp,... định kỳ theo quy định đã ban hành.

- Quản trị tài sản tại cửa hàng: Kiểm soát, theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản hàng tháng, giải trình lên cấp trên về số lượng hư hỏng, mất mát và lên kế hoạch sửa chữa, thay thế;

- Quản trị quan hệ với khách hàng: Xây dựng kịch bản tư vấn, chăm sóc, xây dựng các chương trình - CSKH thân thiết gắn kết với khách hàng, xử lý khiếu nại, sự vụ, tranh chấp,...

- Quản trị danh mục sản phẩm: Kiểm soát số lượng và chất lượng sản phẩm khi ra đồ theo tiêu chuẩn công ty;

-Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện các chương trình ưu đãi – marketing tại cửa hàng (truyền đạt cho nhân viên và giải thích với khách hàng);

-Đề xuất và phối hợp các bộ phận/phòng ban liên quan thực hiện công tác R&D sản phẩm mới;

-Phối hợp các Phòng ban/ BP khác liên quan thực hiện công việc

-Lập KH Vận hành hàng tháng/quý/năm

-Báo cáo công việc hàng ngày/tháng/quý/năm cho cấp trên

Yêu cầu công việc

  • Yêu cầu bằng cấp: cao đẳng trở lên
  • Giới tính/ Độ tuổi/ Ngoại hình/ Sức khỏe: Nam/Nữ, từ 25 - 32 tuổi.
  • Kinh nghiệm liên quan đến vị trí: Kinh nghiệm từ 2-3 năm vị trí tương đương trong ngành F&B (Ưu tiên các ứng viên từng làm việc cho các Thương hiệu chuỗi về đồ uống: Starbuck, The Coffee House, Highland, Phúc Long, Golden Gate,...)
  • Phẩm chất cá nhân/thái độ làm việc: Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, nhiệt tình và trách nhiệm.
  • Các kỹ năng cơ bản: Nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao trong công việc, có khả năng bao quát tổng thể công việc cửa hàng, nhân viên
  • Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài.
  • Các kỹ năng/yêu cầu bổ sung khác: ngoại ngữ Tiếng Anh; tin học cơ bản: Word, Excel,...;

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Từ 10-15tr (trao đổi khi phỏng vấn) và thưởng KPIs;
  • Cơ hội làm việc và chế độ thăng tiến rõ ràng;
  • Đóng BHXH và hưởng các chế độ theo quy định nhà nước;
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ trong môi trường chuyên nghiệp.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá