CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Chuyên Viên Vận Hành Sàn TMĐT ( Shopee Lazada)
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hà Đông

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của sàn TMĐT
Chịu trách nhiệm doanh số kênh sàn TMĐT đảm nhiệm (Shopee, Lazada,..)

Thường xuyên cập nhật các thay đổi liên quan trong chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại của công ty

Theo dõi các chỉ số vận hành sàn: Quản lý đơn hàng, quản lý sản phẩm

2. Lập kế hoạch, chương trình khuyến mãi & triển khai

Lập kế hoạch, chương trình bán hàng và triển khai các chiến dịch mega sale

Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty nhằm phát triển nội dung và bán hàng thúc đẩy doanh số sàn TMĐT

Cập nhật thông tin sản phẩm, chương trình ưu đãi lên sàn TMĐT

3. Báo cáo theo dõi doanh thu và chi phí hoạt động của sàn TMĐT

Theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch; báo cáo định kỳ tới quản lý về tình hình hoạt động và đưa ra phương án điều chỉnh dựa theo tình hình thực tế

Quản lý các hạng mục chi phí vận hành, marketing sàn để đảm bảo hiệu quả tối ưu theo mục tiêu doanh số

Tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ

4. Làm việc với các đối tác sàn TMĐT

Làm việc với các đối tác sàn TMĐT (KAM, BD,..) để triển khai các chiến dịch sale hiệu quả

Yêu cầu ứng viên
Trình độ: Cao đẳng trở lên
Chuyên ngành: Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan...
Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên có Tiếng Anh, tiếng Nhật
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Kết quả cần đạt được:
Hoàn thành chỉ tiêu, doanh số của website

Đảm bảo các nội dung hiển thị được tối ưu

Quản lý điều phối đơn hàng hợp lý

Mang lại các chương trình collab hiệu quả

Đóng góp và phản tích cực các nhiệm vụ được phân côn

Quyền lợi
Nghỉ T7-CN ( 8h30-17h30)
- Được thể hiện bản thân, kinh nghiệm và ý tưởng nhằm cải thiện hiệu quả công việc
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...)
- Được xét duyệt đánh giá định kỳ hàng năm
- Phụ cấp giao lưu nhân viên hàng tháng. Ưu đãi mua hàng nội bộ 40-50%
- Thưởng lương tháng 13, 14. Thưởng kinh doanh. Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, tiệc cuối năm
- Du lịch 2 lần/năm
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng

Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tòa IDMC 18 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Cầu Giấy
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2023
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá