CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Customer Service Travel App
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Thủ Đức

Chi tiết công việc

1. Job Description
• Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound,
outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel
advice, modifications, cancellations, complaint, ...
• Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools,
methods, and processes.
• Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience.
2. Job Requirement
• Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading) - working 100%
English.
• Ability to adapt and work well under pressure in a fast-paced environment.
• Ability to take ownership and solve problems.
• Positive and resilient attitude.
• Minimum high school diploma or equivalent.
• At least 6 months in Customer Service role.
3. Work Time: 24/7, 2 days off per week, arranged by team leaders.
• Day Shift: 7:00 – 16:00; 9:00 – 18:00; 12:00 – 21:00; 13:00 – 22:00.
• Night Shift: 19:00 – 4:00; 20:00 – 5:00; 21:00 – 6:00; 22:00 – 7:00.
4. Salary
• Base salary: 7.500.000vnd/month.
• Meal Allowance: 500.000vnd/month.
• Complexity allowance: 1.000.000vnd/month (If you handle Inbound call).
• Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000vnd.
5. Benefits
• 14 Annual leave per year.
• Computer provided.
• 100% English Environment.
• Global training program.
• Annual review.
• 13th pay salary.
6. Venue: Tower 1, OneHub Saigon, Lot C1-2, D1 Street, Saigon Hi-tech Park, Thu Duc
City, Ho Chi Minh City, Viet Nam
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá