CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
MANPOWER - CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Nhánh KH Quốc tế
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Mười Hai

Chi tiết công việc

QUẬN 12 - CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HÃNG VÉ MÁY BAY
1/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Địa điểm làm việc: Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TPHCM
  • Thời gian làm việc:
+ 5 ngày/tuần, được nghỉ ngẫu nhiên 2 ngày/tuần.
+ Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
>>> Trách nhiệm của bạn:
  • Tiếp nhận và xử lý các nhu cầu của khách hàng; Làm việc với các đối tác: hãng hàng không, khách sạn, nhà cung cấp tour;
  • Cung cấp thông tin dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua kênh tổng đài, chat, fan page, email, ... liên quan đến vấn đề đặt vé máy bay.
  • Theo dõi và xử lý đơn hàng liên quan vé máy bay để đảm bảo sự hài lòng của khách.
2/ PHÚC LỢI
  • Lương và phụ cấp: 22.000.000VNĐ KPI (900.000 - 1.200.000VNĐ, tùy thuộc vào KPI
  • hiệu suất của bạn)
  • Thử việc 100% lương.
  • Thưởng KPI vượt trội.
  • Môi trường làm việc năng động quy mô toàn cầu, thân thiện, có cơ hội thăng tiến cao trong tương lai.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ quy định theo Pháp luật: BHXH, BHTN, BHYT, BHTN 24/7.
3/ YÊU CẦU
  • Lưu loát tiếng Thái (100% khách hàng người nước ngoài)
  • Giao tiếp Tiếng Anh trong công việc. (100% khách hàng người nước ngoài)
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; giải quyết vấn đề linh hoạt.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá