Việc làm DIGILIFE VIỆT NAM

Cập nhật 05/09/2024 16:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SỐ DIGILIFE VIỆT NAM
Banquet Sales Executive
DIGILIFE VIỆT NAM 4.0★
1 đánh giá 21 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Mô tả công việc

1. Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại để thúc đẩy doanh số bán tiệc.

2. Tiến hành các chuyến thăm địa điểm và các cuộc họp để giới thiệu các cơ sở và dịch vụ tổ chức tiệc.

3. Chuẩn bị và trình bày các đề xuất và hợp đồng tùy chỉnh đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

4. Cộng tác với nhóm sự kiện để đảm bảo các sự kiện được thực hiện liền mạch, bao gồm các chi tiết hậu cần và sắp xếp dịch vụ ăn uống.

5. Duy trì kiến ​​​​thức về xu hướng thị trường và dịch vụ của đối thủ cạnh tranh để phát triển các chiến lược bán hàng hiệu quả.

6. Quản lý quy trình bán hàng từ yêu cầu ban đầu đến thực hiện và theo dõi sự kiện.

7. Tham dự các sự kiện kết nối và triển lãm thương mại để quảng bá dịch vụ tiệc.

8. Đạt được mục tiêu bán hàng hàng tháng và hàng quý do quản lý đề ra.

9. Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và xử lý các yêu cầu hoặc khiếu nại của khách hàng kịp thời.

10. Lập báo cáo định kỳ về hoạt động bán hàng, xu hướng thị trường và phản hồi cho cấp quản lý

11. Cùng với DOFB thiết kế ngân sách hàng năm của bộ phận, dựa trên phân tích xu hướng thị trường, năng lực trực tiếp và gián tiếp của khách sạn cũng như những thế mạnh mà khách sạn mang lại.

12. Có kiến ​​thức đầy đủ về các dịch vụ và cơ sở hạ tầng của khách sạn: Năng lực tổ chức tiệc, dịch vụ cung cấp, thực đơn tiệc, chi phí, giá cả… và đưa ra lựa chọn thuê thầu phụ các dịch vụ bên ngoài nếu cần thiết.

13. Tư vấn cho khách hàng về nhu cầu của họ.

14. Cá nhân giám sát các sự kiện và sẵn sàng cho mọi bất tiện có thể xảy ra.

15. Theo dõi, nói chuyện với khách hàng để khám phá xem liệu trong tương lai có thể cộng tác với một sự kiện khác hay không.

16. Quản lý việc tuyển chọn, đào tạo và phát triển nhân viên về Đồng phục, Ăn mặc chỉnh tề, đúng giờ, đào tạo cơ bản, Chất lượng và chính sách.

17. Phân tích chất lượng và ý kiến ​​của khách hàng để lập kế hoạch cải tiến.

18. Chịu trách nhiệm về thời gian thực hiện ở bộ phận của mình.

19. Phối hợp với tất cả các yêu cầu của Doanh nghiệp như kiểm soát Nhân lực và quản lý kinh tế của bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc thân thiện
  • Chế độ thưởng phí phục vụ trong 02 tháng thử việc.
  • BHXH đầy đủ sau 02 tháng thử việc.
  • Lương thưởng cuối năm.

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm 01 năm vị trí tương đương trong môi trường làm việc khách sạn.
  • Hướng ngoại và có tinh thần cầu tiến.
  • Có động lực phát triển bản thân.
  • Cam kết làm việc lâu dài.

Yêu cầu hồ sơ

Apply CV via hotel job 
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SỐ DIGILIFE VIỆT NAM
DIGILIFE VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 11-12 số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa

DIGILIFE là đơn vị chuyên phát triển đối tác cho các sản phẩm, dịch vụ của các công ty trong hệ sinh thái VNLIFE với tập trung vào mảng dịch vụ thanh toán của VNPAY và các dịch vụ hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp. Tính đến hiện tại, Digilife đã xây dựng được mạng lưới hơn 300.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc, trải khắp các lĩnh vực ăn uống, mua sắm, vận tải, thương mại điện tử, y tế, giáo dục, dịch vụ công, v.v. 


Review DIGILIFE VIỆT NAM

4.0
1 review

23/02/2022
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Môi trường năng động, vui vẻ, hòa đồng, lương không cao nhưng ổn, Luôn trả lương sớm hơn 1,2 ngày (Fb)

Những nghề phổ biến tại DIGILIFE VIỆT NAM

Bạn làm việc tại DIGILIFE VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DIGILIFE VIỆT NAM

DIGILIFE VIỆT NAM

Click để đánh giá