- Engagement with clients and understanding fulfillment requirements, and work with internal stakeholders to provide solutions
- Work closely with various stakeholders, including Marketing, Product, Project and other teams to close funnels through bottom of funnel exercise/approach
- Responsible for planning and implementing sales, marketing and product development programs, targeted towards existing and new NinjaVan customers.
- Work on complex commercial negotiations with clients, including cross selling various products aiming to push for new wins
- Work closely on contract negotiation and engagements between clients and legal team.
- Handle inquiries and performs related duties including ad hoc and Fulfillment related tasks as assigned
- Tương tác với khách hàng và hiểu các yêu cầu thực hiện, đồng thời làm việc với các bên liên quan nội bộ để cung cấp giải pháp
- Phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan khác nhau, bao gồm kênh Tiếp thị, Sản phẩm, Dự án và các nhóm khác để tiếp cận khách hàng
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và thực hiện các chương trình bán hàng, tiếp thị và phát triển sản phẩm, hướng tới khách hàng NinjaVan hiện tại và khách hàng mới.
- Làm việc trong các cuộc đàm phán thương mại phức tạp với khách hàng, bao gồm bán chéo các sản phẩm khác nhau nhằm thúc đẩy kênh bán hàng mới
- Phối hợp chặt chẽ trong quá trình đàm phán hợp đồng và cam kết giữa khách hàng và nhóm pháp lý.
- Thu thập thông tin chi tiết về thị trường để tạo ra các cơ hội kinh doanh Fulfillment
- At least 1-3 years of extensive experience in sales, business development and marketing
- Experience in 3PL logistics business development, particularly fulfillment and warehousing
- At least College / Degree in any field
- Sales/ Business development or account management experience in Ecommerce Logistics market
- Strong existing working relationships with clients
- Proficiency in Microsoft Office (Word, Powerpoint, Excel) and Google Workspace (Docs, Slides, Sheets, Forms)
- Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm về bán hàng, phát triển kinh doanh và tiếp thị
- Kinh nghiệm phát triển kinh doanh hậu cần 3PL, đặc biệt là hoàn thiện đơn hàng và kho bãi
- Tối thiểu bằng Cao đẳng/ Đại học ở bất kỳ lĩnh vực nào
- Kinh nghiệm bán hàng / phát triển kinh doanh hoặc quản lý tài khoản trong thị trường hậu cần thương mại điện tử
- Mối quan hệ làm việc hiện tại mạnh mẽ với khách hàng
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Powerpoint, Excel) và Google Workspace (Docs, Slides, Sheets, Forms)
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.