Nghiên cứu, phân tích sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, phân tích khách hàng và đối thủ để xây dựng chiến lược SEO
Hợp tác với bộ phận Kỹ thuật để xây dựng website hỗ trợ chuẩn SEO (hoặc Đưa ra các đề xuất thay đổi nhằm cải thiện SEO cho website)
Nghiên cứu và xây dựng bộ từ khóa cho SEO
Có khả năng viết bài chuẩn SEO và hợp tác với bộ phận Nội dung của phòng Marketing hoặc quản lý đội ngũ freelancers để xây dựng content chuẩn SEO cho website
Xây dựng và triển khai chiến lược link building
Quản lý chi phí của chiến dịch dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng
Chạy tối ưu quảng cáo google
Liên tục theo dõi, phân tích và tối ưu hiệu quả SEO
Báo cáo hiệu quả SEO trực tiếp cho trưởng phòng Marketing
Biết sử dụng AI trong chiến lược nội dung là một lợi thế
Nghiên cứu, phân tích sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, phân tích khách hàng và đối thủ để xây dựng chiến lược SEO
Hợp tác với bộ phận Kỹ thuật để xây dựng website hỗ trợ chuẩn SEO (hoặc Đưa ra các đề xuất thay đổi nhằm cải thiện SEO cho website)
Nghiên cứu và xây dựng bộ từ khóa cho SEO
Có khả năng viết bài chuẩn SEO và hợp tác với bộ phận Nội dung của phòng Marketing hoặc quản lý đội ngũ freelancers để xây dựng content chuẩn SEO cho website
Xây dựng và triển khai chiến lược link building
Quản lý chi phí của chiến dịch dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng
Chạy tối ưu quảng cáo google
Liên tục theo dõi, phân tích và tối ưu hiệu quả SEO
Báo cáo hiệu quả SEO trực tiếp cho trưởng phòng Marketing
Biết sử dụng AI trong chiến lược nội dung là một lợi thếYêu Cầu Công Việc
Tuổi từ 25 - 35 tuổi
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông,...
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm chuyên viên SEO
Hiểu biết sâu các công cụ SEO
Có kiến thức về HTML và CSS là một lợi thế
Có kiến thức về Google Adwords là một lợi thế
Liên tục cập nhật các kiến thức mới nhất về SEO
Tỉ mỉ, chi tiết, có đầu óc phân tích
Khả năng ứng dụng các công cụ AI là một lợi thế
Có tinh thần trách nhiệm cao
Có tinh thần teamwork và tư duy mởLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.