1. Về Hải Triều
Hải Triều Việt Nam đã được xây dựng và phát triển hơn 33 năm theo mô hình hệ thống chuỗi bán lẻ, kinh doanh phụ kiện thời trang chính hãng: đồng hồ, trang sức, mắt kính,.... Hải Triều Việt Nam hiện đang sở hữu thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều và Kính Hải Triều, với chuỗi hệ thống có hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc.
Website của Hải Triều là một trang thương mại điện tử lớn của ngành thời trang, định vị trở thành kênh thông tin hữu ích, uy tín và chất lượng về kiến thức đồng hồ. Là một SEO, bạn sẽ được làm việc trên những Website uy tín và traffic cao của Hải Triều.
2. Mô tả công việc
Là một SEO-er của Hải Triều, bạn sẽ làm việc cùng các Team của Phòng Marketing, được hỗ trợ và hướng dẫn bởi Leader Team Content - SEO.
Công việc chính: Phụ trách đưa tất cả từ khóa 3 mảng kinh doanh của Đồng Hồ Hải Triều lọt TOP 1- 2 trên Google: đồng hồ, trang sức, mắt kính, cụ thể:
Onpage:
Tối ưu từ khóa, hình ảnh, website
Theo dõi thứ hạng và phát hiện lỗ hổng bất thường
Khai báo Schema cho website
Viết Content để hỗ trợ công việc
Offpage:
Xây dựng, cải tiến Link Building bền vững
Set up và nuôi hệ thống Social Page
Kiểm soát tín hiệu Backlink tầng 1, 2: Index, Cache, các thẻ,...
Set up Plan SEO cho các dự án đảm nhận
Tìm kiếm, lọc và đi Backlink Profile chất lượng theo quy chuẩn
Quản trị hệ thống vận hành SEO độc quyền tại Hải Triều
Quản lý - Kiểm tra - Đào tạo:
Kiểm tra bài CTV/TTS
Training CTV/TTS/Nhân viên chính thức
Phỏng vấn, tuyển dụng CTV cho dự án
Tổng hợp, đo lường, đánh giá KPI cuối tháng
Đo lường kết quả, hiệu suất công việc của team
Họp 2 tuần 1 lần để ghi nhận kết quả và đề xuất ý tưởng
Kết quả mong đợi
Nhạy bén và thành thạo các tools hỗ trợ SEO (Ahref, Screaming Frog, Google Analytics, Google Search Console,...)
Các dự án đang đảm nhận đều lọt TOP 1-2 Google
Đủ kỹ năng để đào tạo và quản lý nhân viên dưới quyền
Biết cách đo lường hiệu quả công việc.
3. Quyền lợi
Thu nhập: từ 12 - 15 triệu/tháng trở lên (Lương Gross, thỏa thuận theo năng lực). Hải Triều luôn cố gắng mang đến mức thu nhập tương xứng với những cống hiến và đóng góp của bạn.
Các đặc quyền dành cho Marketer của Hải Triều: work from home 3 lần/tháng (tùy theo tính chất công việc), trao quyền chủ động trong công việc, quản lý hiệu suất thay vì quản lý vi mô, đầu tư ngân sách trau dồi kiến thức chuyên môn từ các khóa học bên ngoài,...
Quyền lợi dành cho Hải Triều-ers: đầy đủ các chế độ bảo hiểm cơ bản của người lao động, 12 ngày phép/năm được quy đổi thành tiền lương hàng tháng, chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, tặng đồng hồ và gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP cho nhân viên trên 3 năm, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...
Trải nghiệm giá trị từ công việc phụ trách:
Được làm việc chuyên sâu trong lĩnh vực SEO Marketing, trên website là TOP 1 trang thương mại điện tử lớn nhất ngành thời trang quý 1/2022.
Được tham gia vào lộ trình thăng tiến chung của phòng Marketing. Cơ hội đi học bên ngoài (công ty hỗ trợ) để phát triển bản thân
Cơ hội trải nghiệm thêm nhiều vị trí khác để mở rộng chuyên môn (Facebook Ads, Email Marketing, Branding Marketing,...).
4. Quy trình tuyển dụng:
Quy trình Phỏng vấn gồm 02 vòng: Trao đổi cùng Team Leader và Giám đốc Marketing.
Hình thức: Offline.
Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.
Hải Triều Việt Nam đã được xây dựng và phát triển hơn 33 năm theo mô hình hệ thống chuỗi bán lẻ, kinh doanh phụ kiện thời trang chính hãng: đồng hồ, trang sức, mắt kính,.... Hải Triều Việt Nam hiện đang sở hữu thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều và Kính Hải Triều, với chuỗi hệ thống có hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc.
Website của Hải Triều là một trang thương mại điện tử lớn của ngành thời trang, định vị trở thành kênh thông tin hữu ích, uy tín và chất lượng về kiến thức đồng hồ. Là một SEO, bạn sẽ được làm việc trên những Website uy tín và traffic cao của Hải Triều.
Là một SEO-er của Hải Triều, bạn sẽ làm việc cùng các Team của Phòng Marketing, được hỗ trợ và hướng dẫn bởi Leader Team Content - SEO.
Công việc chính: Phụ trách đưa tất cả từ khóa 3 mảng kinh doanh của Đồng Hồ Hải Triều lọt TOP 1- 2 trên Google: đồng hồ, trang sức, mắt kính, cụ thể:
Onpage:
Tối ưu từ khóa, hình ảnh, website
Theo dõi thứ hạng và phát hiện lỗ hổng bất thường
Khai báo Schema cho website
Viết Content để hỗ trợ công việc
Offpage:
Xây dựng, cải tiến Link Building bền vững
Set up và nuôi hệ thống Social Page
Kiểm soát tín hiệu Backlink tầng 1, 2: Index, Cache, các thẻ,...
Set up Plan SEO cho các dự án đảm nhận
Tìm kiếm, lọc và đi Backlink Profile chất lượng theo quy chuẩn
Quản trị hệ thống vận hành SEO độc quyền tại Hải Triều
Quản lý - Kiểm tra - Đào tạo:
Kiểm tra bài CTV/TTS
Training CTV/TTS/Nhân viên chính thức
Phỏng vấn, tuyển dụng CTV cho dự án
Tổng hợp, đo lường, đánh giá KPI cuối tháng
Đo lường kết quả, hiệu suất công việc của team
Họp 2 tuần 1 lần để ghi nhận kết quả và đề xuất ý tưởng
Kết quả mong đợi
Nhạy bén và thành thạo các tools hỗ trợ SEO (Ahref, Screaming Frog, Google Analytics, Google Search Console,...)
Các dự án đang đảm nhận đều lọt TOP 1-2 Google
Đủ kỹ năng để đào tạo và quản lý nhân viên dưới quyền
Biết cách đo lường hiệu quả công việc.
Thu nhập: từ 12 - 15 triệu/tháng trở lên (Lương Gross, thỏa thuận theo năng lực). Hải Triều luôn cố gắng mang đến mức thu nhập tương xứng với những cống hiến và đóng góp của bạn.
Các đặc quyền dành cho Marketer của Hải Triều: work from home 3 lần/tháng (tùy theo tính chất công việc), trao quyền chủ động trong công việc, quản lý hiệu suất thay vì quản lý vi mô, đầu tư ngân sách trau dồi kiến thức chuyên môn từ các khóa học bên ngoài,...
Quyền lợi dành cho Hải Triều-ers: đầy đủ các chế độ bảo hiểm cơ bản của người lao động, 12 ngày phép/năm được quy đổi thành tiền lương hàng tháng, chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, tặng đồng hồ và gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP cho nhân viên trên 3 năm, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...
Trải nghiệm giá trị từ công việc phụ trách:
Được làm việc chuyên sâu trong lĩnh vực SEO Marketing, trên website là TOP 1 trang thương mại điện tử lớn nhất ngành thời trang quý 1/2022.
Được tham gia vào lộ trình thăng tiến chung của phòng Marketing. Cơ hội đi học bên ngoài (công ty hỗ trợ) để phát triển bản thân
Cơ hội trải nghiệm thêm nhiều vị trí khác để mở rộng chuyên môn (Facebook Ads, Email Marketing, Branding Marketing,...).
Quy trình Phỏng vấn gồm 02 vòng: Trao đổi cùng Team Leader và Giám đốc Marketing.
Hình thức: Offline.
Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO trên 2 năm (không bao gồm thời gian làm CTV, thực tập sinh)
Tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, SEO, viết lách, sáng tạo,...
Đã trực tiếp tham gia vào các dự án SEO trước đó.
Ứng viên từng làm trong lĩnh vực thời trang và bán lẻ là lợi thế.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.