• Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing thương hiệu và sản phẩm.
• Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng nội dung mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
• Theo dõi, phân tích và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
• Theo dõi comment, feedback của khách hàng trên các kênh truyền thông để đưa ra các điều chỉnh hợp lý và có thêm dữ liệu, ý tưởng.
• Nghiên cứu thông tin, từ khóa, chủ đề, sản phẩm, khách hàng...; phỏng vấn các bên liên quan để lấy tư liệu sản xuất nội dung; biên tập... để phát triển được nội dung hiệu quả.
• Báo cáo kết quả định kỳ tới cấp quản lý trực tiếp
• Các nhiệm vụ khác thuộc phạm vi phòng Truyền thông - Marketing theo chỉ đạo trực tiếp của quản lý.• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành báo chí, ngữ văn, ngoại ngữ, ngoại giao, hoặc chuyên ngành phù hợp.
• Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm fulltime ở các vị trí sản xuất nội dung (post, hình ảnh, video,...) và quản trị các kênh truyền thông.
• Có kỹ năng làm việc nhóm
• Đọc hiểu tiếng Anh mức cơ bản.
• Đam mê và có kinh nghiệm làm content marketing trong các mảng linh phụ kiện, thiết bị tin học là một lợi thế.
• Có kiến thức cơ bản về SEO và tối ưu hóa nội dung trên Website là một lợi thế.
• Có tinh thần trách nhiệm, khả năng sáng tạo và thích nghi tốt.
• Thành thạo tin học văn phòng.• Lương cứng 8.000.000 tới 10.000.000 VNĐ + Thưởng KPIs + Thưởng kết quả HĐKD quý/năm.
• Được tham gia BHXH 100% mức lương cơ bản.
• Thưởng 1.000.000 VNĐ tất cả các ngày lễ lớn trong năm theo quy định của nhà nước
• Chính sách phúc lợi đa dạng, hấp dẫn: teambuilding, sinh nhật, nghỉ hè, lễ tết,...
• Môi trường làm việc nhiệt tình, năng động, nhịp độ nhanh.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.