Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch, chiến lược nội dung, đóng góp ý tưởng cùng team triển khai chiến dịch marketing.
- Xây dựng, quản lý nội dung trên website, fanpage, mạng xã hội được cấp trên chỉ định nhằm đạt mục tiêu của cấp trên đề ra và phát triển nội dung trên các kênh chưa khai thác.
- Quản lý website, viết bài chuẩn SEO, tối ưu yếu tố, thông số trong bài viết chuẩn SEO
- Lên kịch bản, phối hợp với video và photo designerv và các thành viên trong team để sản xuất nội dung bài viết và video chất lượng về chữ viết và hình ảnh.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá hiệu quả của nội dung truyền thông để tìm giải pháp triển khai nội dung tốt nhất.
- Tìm hiểu thị trường và cập nhật xu hướng truyền thông của các ngành nghề mà công ty đang thực hiện. Từ đó đề xuất chiến lược và nội dung truyền thông, để luôn đảm bảo cập nhật và bắt xu hướng mới nhất
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp ngành Marketing, Báo chí, Truyền hình
- Khả năng viết bài và tạo hiệu ứng cho bài viết, văn phong đa dạng.
- Kỹ năng máy tính tốt, am hiểu về các trang mạng xã hội.
- Sáng tạo, năng động, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi:
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà CTM Complex 139 Cầu Giấy
- Lương tháng từ 6.000.000 – 9.000.000 đồng/tháng (full time) tùy theo năng lực, kinh nghiệm
- Tham gia các chế độ đãi ngộ của công ty như quy định như BHXH, nghỉ mát, khám sức khỏe...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 9 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.