Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, biên tập và xây dựng nội dung cho các website, fanpage, PR truyền thông, Sàn TMĐT và những trang khác của công ty…
- Viết bài, biên tập bài viết liên quan đến sản phẩm.
- Phối hợp với các team để thực hiện triển khai sản xuất nội dung cho các dự án trên nhiều nền tảng Digital: Facebook, Website, Landing page…
- Thực hiện tối ưu từ khoá, SEO onpage, offpage cho website.
- Phối hợp với team Media để theo dõi hiệu quả của nội dung, đo lường và đánh giá các chỉ số hiệu quả nội dung và đưa ra phương án tối ưu.
- Lên kế hoạch sản xuất nội dung ngắn hạn, dài hạn, theo tuần/tháng/quý dựa theo kế hoạch khung của bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, không giới hạn chuyên ngành.
- Có tư duy sáng tạo và tư duy logic, hiểu biết về Digital Marketing.
- Tư duy làm Content dựa trên nền tảng Marketing, hướng đến hiệu quả.
- Hiểu biết các chỉ số đo lường, đặc biệt là Content tạo chuyển đổi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Chế độ phúc lợi đầy đủ và hấp dẫn
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ
- Độ tuổi: 22 - 32
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chủ động và thân thiện
- Phúc lợi: Lương tháng 13, thưởng Lễ Tết
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.