• Nghiên cứu, phân tích insight của người dùng để sản xuất nội dung đáp ứng nhu cầu của người dùng.
• Phối hợp với nhân viên SEO xây dựng cấu trúc chiến lược SEO, nội dung bài viết từ việc lên bố cục, viết bài, check SEO, thiết kế hình ảnh và phân phối trên kênh truyền thông (Website)
• Phân tích, đo lường, đánh giá và cập nhật nội dung thường xuyên để đạt mục tiêu đề ra.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để lập kế hoạch công việc và triển khai Content Marketing khác.
• Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Tiktok, Youtube, Instagram, podcast, linkedin .
• Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu..
• Tham gia cùng team đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
• Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông mạng xã hội của Công ty (Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,...).- Tốt nghiệp các ngành liên quan Marketing, PR là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm Xây dựng cấu trúc chiến lược SEO, viết, check bài chuẩn SEO
- Sử dụng thành thạo wordpress
- Tính cách trung thực, kiên nhẫn, năng động, ham học hỏi, tìm hiểu tự thân.
- Có khả năng sử dụng cơ bản các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh cơ bản (Photoshop, Canva,...).- Thu nhập: lương cứng từ 10-15 triệu tùy theo năng lực + PC + Thưởng
- Thử việc 2 tháng hưởng 85%
- Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm của nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN...
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi xã hội theo đúng Luật Lao động, được tham gia team-building, du lịch trong nước và nước ngoài
- Được hưởng các chế độ lễ tết, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe hàng năm,....
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.