Quản lý và phát triển các kênh fanpage/ tiktok theo yêu cầu với mục tiêu tăng tương tác, traffic, số lượng khách hàng tiềm năng, tăng doanh số cho công ty
Đầu mối tổ chức các sự kiện, thông cáo báo chí, các hoạt động đối ngoại... của dự án, của Công ty
Phối hợp làm việc với team Thương mại điện tử để lên ý tưởng triển khai các hoạt động tiếp thị
Phối hợp với Digital Marketing để triển khai truyền thông trên các kênh digital như: Fanpage, Youtube, Facebook, Seeding, Zalo, Google Adwords... nhằm mục tiêu xây dựng, quảng bá thương hiệu.
Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới, các nguồn kiến thức chuyên môn và rèn luyện các kỹ năng phục vụ cho công việc.
Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phậnKhả năng viết tốt, tư duy sáng tạo, có thể thích ứng được nhiều phong cách và giọng điệu content trên các kênh, các đối tượng khách hàng
Nhanh nhẹn, cập nhật thị trường và lĩnh vực chuyên môn để nội dung luôn đổi mới
Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng MC là một lợi thế
Có tư duy thẩm mỹ với các dạng content hình ảnh, clip...
Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian trong công việc
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí PR/ Content
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing/ Quảng cáo/ Truyền thông. Hoặc Ứng viên có kinh nghiệm làm Content, đã từng được đào tạo bài bản về các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị Tài chính, Quản trị Nhân sự.... Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Ứng viên có kỹ năng làm việc nhóm và sử dụng tin học văn phòng cơ bản, chịu được áp lực trong công việc
Có khả năng tư duy sáng tạo, phân tích nội dung và truyền tải ý tưởng tốt
Kỹ năng và tư duy quản lý công việc tốt.Mức lương: 9,000,000 - 13,000,000+++ tuỳ theo Level khác nhau + PC ăn trưa nhà ăn
Được đào tạo bài bản để trở thành Nhân sự Marketing chuyên nghiệp
Được nâng cao kiến thức công nghệ, hiểu biết thêm về nghiệp vụ phần mềm
Ngoài lương sẽ có thưởng Dự án, thưởng nóng theo kết quả công việc.
Có cơ hội được làm việc cùng với các Tổ chức lớn, xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp.
Môi trường công nghệ hiện đại, năng động, sáng tạo, cởi mở.
Được công ty tạo điều kiện để phát huy năng lực bản thân.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nhanh chóng khi thể hiện được năng lực
Có cơ hội học tập và phát triển sự nghiệp bền vững.
Được đào tạo để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Thử việc có phép, khám sức khỏe, du lịch hàng năm, ... và các chế độ phúc lợi khác
Phụ cấp chế độ đi công tác
Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và các hỗ trợ theo quy định của nhà nước
Thưởng lễ, tết, thưởng quý, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng cuối năm.....
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.