Mô tả công việc
- Xây dựng nội dung marketing cho các sản phẩm của công ty.
- Xây dựng, đăng tải và quản lý nội dung trên website, fanpage, các ấn phẩm marketing của công ty.
- Sáng tạo tagline, key message độc đáo cho các chiến dịch marketing của công ty.
- Hỗ trợ triển khai các hoạt động marketing khác theo sự phân công của quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công và yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành: Marketing, Báo chí, PR,... hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm Content Bất động sản
- Thái độ làm việc cầu tiến, ham học hỏi, có trách nhiệm.
- Có kỹ năng Photoshop & Canva ... là một lợi thế.
- Tiếng Anh Khá
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 15 – 20 triệu tùy năng lực
- Được cơ hội học hỏi, đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghề nghiệp
- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế...
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.