- Xây dựng, Seeding cho thương hiệu bán hàng
- Các tiêu chuẩn thảo luận trong phỏng vấn
- Sáng tạo nội dung, tiếp cận và tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Social cho các ngành hàng của công ty
- Phân tích thị trường đa ngành hàng cho sản phẩm, tối ưu kết quả tìm kiếm và Traffic trên Social cũng như Website- Nam tuổi từ 20-30
Đam mê Công nghệ thông tin và các nền tảng mạng xh như : tiktok, facebook, telegram, youtube"
- Biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa media (Photoshop, canva, premie, capcut......)
- Cập nhật liên tục Xu hướng, chính sách thay đổi của các nền tảng Social
- Sử dụng được các phần mềm hỗ trợ trong lĩnh vực Digital Marketing như: Fplus, Change MAC, Change user agent.......
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, SEO tổng thể- Lương: 7.000.000 đồng - 9.000.000 đồng (Theo năng lực). Được tăng lương theo năng lực
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h30 + Thứ 7: 8h30 - 12h:00
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước
- Thưởng lương tháng 13, tháng 14 theo KPI và doanh số Công ty
- Thưởng các dịp Sinh nhật, Lễ, Tết, chuyên cần
- Tăng lương theo khả năng và đóng góp công việc cho công ty (6 tháng xét tăng lương một lần nếu không có ngoại lệ)
- Khám sức khỏe định kỳ
- Tham gia các hoạt động thể thao: bóng đá (thuê sân hàng tuần),...
- Du lịch 1 lần/năm, tham gia các hoạt động Team Building và Party
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.