- Lên kế hoạch và phân bổ nội dung hàng tuần/ tháng + Plan content cho chiến dịch đặc biệt/ hội thảo/ toạ đàm...
- Triển khai Content Facebook hàng ngày (Post Ads + Organic + Post chuyên sâu về DV) + Quản trị Fanpage.
- Triển khai content web hàng ngày bao gồm: bài chuẩn SEO, bài sự kiện, bài thương hiệu, bài tin tức...
- Phụ trách bài PR báo chí - Backlink - Câu chuyện thương hiệu/khách hàng - Thông cáo báo chí
- Lên nội dung và định hướng hình ảnh thiết kế cho các ấn phẩm Online/ Offline: Banner, Landingpage, Standee, Flyer dịch vụ, Tentcard A4-A5, Poster, Backdrop...
- Kịch bản quay - chụp event + Kịch bản livestream, Kịch bản video chạy quảng cáo, Kịch bản video truyền thông
Các công việc khác:
- Làm việc chặt chẽ với Ads để lên kế hoạch triển khai quảng cáo trên các kênh + định hướng nội dung phù hợp với tệp KH mục tiêu của từng dịch vụ.
- Follow, set-up quay - chụp, điều phối event.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
2. Chuyên môn: Chuyên ngành Marketing, Chuyên ngành báo chí, Marketing, có khả năng viết bài PR, bài chuẩn SEO
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng viết
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý vấn đề
4. Tư duy mở, khả năng lắng nghe, tổng hợp và phân tích
5. Chủ động, sáng tạo trong công việc1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
6. Kinh nghiệm; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Y tếChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.