Mô tả công việc
- Có khả năng phân tích và audit On-page.
- Có kiến thức trong việc chọn lọc website để xây dựng backlink.
- Có khả năng sử dụng thành thạo các tool SEO hiện nay (A, Semrush,...)
- Kinh nghiệm phân tích và nghiên cứu từ khóa, nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ đang làm ra sao.
- Sản xuất nội dung chuẩn SEO, xây dựng bộ keywords chính/phụ cho từng bài viết và phân bổ vào outline, định hướng nội dung, hình ảnh website
- Theo dõi, phân tích, đánh giá, tối ưu kết quả SEO & báo cáo thứ hạng từ khóa theo tuần/tháng
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm.
- Chấp nhận Sinh viên năm cuối hoặc thực tập sinh/ mới ra trường
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ ĐH các ngành có liên quan đến marketing (Hoặc khối ngành nghề khác nhưng yêu thích SEO và các hoạt động Marketing)
- Biết và sử dụng các công cụ kiểm tra backlink, các công cụ, phần mềm hỗ trợ cho SEO: Google Analytic, GSC, A, Majestic.... và các công cụ theo dõi, đánh giá khác.
- Có kỹ năng và kinh nghiệm triển khai tối ưu on-page SEO, off-page SEO, chưa có kỹ năng được đào tạo.
- Liên tục cập nhật các kiến thức mới nhất về SEO
- Tỉ mỉ, chi tiết, có đầu óc phân tích, xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng sử dụng các nguồn lực, tài nguyên sẵn có của Công ty để đưa ra giải pháp phù hợp.
- Làm việc có trách nhiệm, hòa đồng.
- Nếu là sinh viên năm cuối, cam kết thời gian thực tập tối đa 6 tháng, Công ty có phụ cấp lương trong thời gian thực tập
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hàng tháng 8tr – 12 triệu/tháng + thưởng
- BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
- Thăm quan, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, kết hôn, hiếu hỉ, liên hoan quý....
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng hiệu suất công việc và các ngày lễ lớn: 30/4 & 1/5; 2/9/ tết Dương lịch......
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, có cơ hội phát triển toàn diện khả năng của bản thân.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – thứ 6 (Sáng 8h – 12h; chiều 13h-17h), Thứ 7 nghỉ cách tuần
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.