Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và thực hiện chiến lược nội dung để tăng lưu lượng truy cập trang web và tăng cường tương tác trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Tiktok, Youtube...)
- Tối ưu hóa SEO cho nội dung bài viết nhằm cải thiện thứ hạng tìm kiếm cho website.
- Sáng tạo và viết bài PR nhằm quảng bá hình ảnh công ty, sản phẩm và dịch vụ trên các trang mạng báo chí.
- Lên ý tưởng, kế hoạch tuyến nội dung và viết kịch bản cho các video trên kênh tiktok, YouTube đảm bảo nội dung hấp dẫn và phù hợp với khách hàng mục tiêu.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch nội dung và đưa ra các điều chỉnh cần thiết.
- Phối hợp với các bộ phận Thiết Kế, Media, Seo, Digital Marketing để đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp truyền thông thương hiệu.
- Soạn thảo công văn gửi đối tác, biên bản, thông báo nội bộ, ...theo yêu cầu Ban Giám Đốc
- Nghiên cứu và cập nhật xu hướng mới trong lĩnh vực Content Marketing.
- Quản trị fanpage, youtube, tiktok,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
01 năm kinh nghiệm trở lên
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành: Báo chí, Marketing, Quan hệ Công chúng, Ngữ văn truyền Thông, Ngôn ngữ học, Quản trị kinh doanh,...
Có kinh nghiệm viết bài PR quảng cáo, bài phục vụ SEO
Có kiến thức về marketing online, SEO
Kỹ năng viết bài tốt, sáng tạo ý tưởng nội dung. Ứng dụng các công nghệ AI mới để phục vụ công việc.
Thành thạo tin học, kĩ năng tìm kiếm, tổng hợp thông tin, bài viết
Sử dụng được các phần mềm, ứng dụng cơ bản như canva, chat GPT,...
Chủ động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc, có tư duy logic tốt
Quyền lợi được hưởng
Lương từ 9,000,000 VNĐ - 12,000,000 VNĐ (Theo khả năng và kinh nghiệm)
Thưởng lễ tết, lương tháng 13
Teambuilding hàng năm
Các chính sách khác theo quy định và chế độ hiện hành của công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, có cơ hội thăng tiến
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
Xét tăng lương mỗi năm 1 lần
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.