Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thiết lập danh sách từ khóa, SEO từ khóa theo kinh nghiệm làm SEO và theo yêu cầu của công ty.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức SEO mới nhất với thuật toán của Google, biết làm Marketing online.
- Kết hợp với bộ phận kỹ thuật để xây dựng website hỗ trợ chuẩn SEO hoặc đưa ra các đề xuất thay đổi nhằm cải thiện SEO cho website
- Kết hợp với bộ phận nội dung của phòng Marketing để xây dựng content chuẩn SEO cho website
- Xây dựng và triển khai chiến lược link building
- Quản lý chi phí của chiến dịch dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng
- Liên tục theo dõi, phân tích và tối ưu hiệu quả SEO
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - sáng thứ 7
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ seo như: Google Webmaster Tools, Google Analytics..., các công cụ phụ trợ khác về Facebook, Google Ads, Website, Youtube và các kênh truyền thông khác;
- Có hệ thống vệ tinh riêng để hỗ trợ công việc là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.