Quản lý và phát triển các kênh Social thương hiệu StevemullerThành thạo cơ bản capcut và các phần mềm tương tự
Có khả năng sáng tạo ý tưởng, biết ứng dụng được các kĩ thuật mới vào công việc
Ngoại ngữ tiếng anh
Đảm bảo dealine
Chủ động, trách nhiệm trong công việc
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhómQuyền lợi chung: Đóng BHYT, BHXH, Nghỉ lễ Tết theo quy định, hưởng lương tháng 13.
Xét duyệt tăng lương 6 tháng/lần.
Steve Mille là nơi bạn xây dựng sự nghiệp và tương lai. Cho dù bạn theo đuổi vị trí quản lý hay tập trung vào phát triển nghề nghiệp, chúng tôi ghi nhận và đánh giá cao tài năng của bạn. Vì vậy, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho bạn học tập phát triển, đồng thời thiết kế chương trình giúp bạn thành công trên mọi nẻo đường sự nghiệp.
Đội nhóm gắn kết: Chúng tôi thường xuyên tổ chức các hoạt động tập thể, party để tăng sự gắn kết và tin tưởng giữa các thành viên. Chúng tôi làm việc cùng nhau nhưng chúng tôi cũng chơi cùng nhau.
Làm việc cho công ty mình làm chủ: Steve Mille ghi nhận sự nỗ lực và cố gắng của team, cá nhân và chúng tôi hạnh phúc nếu có thể trao thưởng cổ phiếu cho những cá nhân xuất sắc, cùng nhau chia sẻ thành công và lợi nhuận.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.