Phối hợp với Design và Edit triển khai các mẫu thiết kế, video phục vụ nền tảng.
Theo dõi, cập nhật xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh
Tư duy và sáng tạo các nội dung mới phù hợp cho sản phẩm
Đánh giá hiệu quả hạng mục công việc
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếpCó kiến thức về Marketing và Content Marketing nói riêng
Có khả năng sáng tạo, bắt trend
Am hiểu về các nền tảng Social Media cùotng các công cụ hỗ trợ liên quan
Có khả năng sử dụng Canva/Photoshop là lợi thế
Có kinh nghiệm làm việc/Yêu thích với sản phẩm làm đẹp.Thu nhập: 8.000.000đ - 12.000.000đ (Lương + Thưởng KPI)
Phép năm.
Chế độ thưởng thành tích.
Lương thử việc: 85% lương chính thức. Lương chính thức thỏa thuận theo khả năng kinh nghiệm, mức cạnh tranh thị trường, không giới hạn.
Du lịch, team building hằng năm theo kế hoạch của công ty.
Tăng lương theo năng suất, năng lực, hiệu quả công việc.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, chế độ BH tư nhân tự nguyện.
Được tham gia các buổi huấn luyện, đào tạo kiến thức chuyên môn hoặc phát triển kỹ năng.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.