- Xây dựng các kịch bản, sáng tạo nội dung video trên Social
- Tham gia sản xuất hình ảnh, video cùng các bộ phận liên quan
- Tìm kiếm và phối hợp với các KOC, KOL, agency để thực hiện công việc
- Kết hợp cùng bộ phận khác thực hiện các hoạt động truyền thông chung của công ty- Kỹ năng viết bài đa dạng sáng tạo
- Nắm bắt xu hướng, nhiều ý tưởng xây dựng nội dung video
- Thái độ nghiêm túc, cầu tiến, ham học hỏi
- Ưu tiên ứng viên có khả năng chỉnh sửa video cơ bản
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương- Thu nhập : 9,000,000 - 12,000,000 VNĐ/Tháng
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo
- Tham gia đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
- Thưởng vào các dịp lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
- Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Tham gia vào các hoạt động chung của công ty như: tiệc cuối năm, du lịch nghỉ mát, team building...
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.