Chi tiết công việc
- Quản lý các kênh Fanpage về mảng Spa & Massage.
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo Facebook cho các dịch vụ của công ty.
- Theo dõi, phân tích số liệu, đo lường, tối ưu quảng cáo Facebook đạt hiệu quả theo ngân sách đã định và báo cáo kết quả chiến dịch hàng tuần cho cấp trên.
- Nghiên cứu thị trường, định hướng quảng cáo và phối hợp cùng team Marketing tối ưu chất lượng các chiến dịch triển khai.
- Chịu trách nhiệm về tất cả các hoạt động quảng cáo Facebook.
- Đề xuất các giải pháp, công cụ nâng cao hiệu qủa của hoạt động quảng cáo Facebook.
- Phối hợp đề xuất các chiến lược Marketing theo từng chương trình marketing và theo từng giai đoạn cụ thể.
- Hỗ trợ tư vấn, chăm sóc khách hàng trên Fanpage.
- Lên ý tưởng tổ chức các hoạt động tăng like, view…cho FP như: Minigame, Livestream…
- Hỗ trợ các phòng ban khác trong các hoạt động khác, hoặc theo sự phân công của BOD, trưởng bộ phận.
- Trình độ học vấn: Cao đẳng/ Đại học.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook ads từ 01-02 năm.
- Có kinh nghiệm quản trị fanpage;
- Am hiểu về Marketing, Facebook ads…
- Nhanh nhạy, update liên tục các thay đổi thuật toán của Facebook.
- Nắm bắt xu hướng, chuyển động của mạng xã hội;
- Biết các thủ thuật tăng like, views;
- Biết sử dụng Photoshop căn bản;
- Nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc.
- Có kinh nghiệm về mảng Spa/ Massage là 1 lợi thế.
- Lương tháng 13.
- Thưởng KPI, các dịp Lễ/ Tết, sinh nhật.
- Phụ cấp chuyên cần.
- Du lịch, teambuilding hàng năm.
- Môi trường năng động, nhiều sự kiện, hoạt động cho nhân viên.
- Một số chính sách khác theo quy định của Công ty.
- Từ Thứ Hai - Thứ Sáu: 8h00 - 17h00, Thứ Bảy: 8h00 - 12h00.
- Nghỉ: chiều Thứ Bảy + CN.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.