Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Gọi điện các phụ huynh mới, chào hỏi xác nhận thông tin lớp học
- Làm kế hoạch tái phí, tư vấn chương trình học phí và thu học phí
- Xin giới thiệu khách hàng mới từ khách hàng đang chăm sóc
- Giám sát hệ thống DotB và chăm sóc khách hàng đã lost
- Phụ trách giám sát chất lượng công việc của HRT (Giám sát 5 bạn HRT)
- Quản lí 300 – 500 học sinh
- Báo cáo công việc cho cấp trên và các cấp quản lí team Sales bao gồm Group CM và CM
- Được giám sát chất lượng công việc bởi Customer Service Supervisor
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Đã từng làm qua lĩnh vực giáo dục và trung tâm anh ngữ là một lợi thế
- Kỹ năng nói và viết bằng Tiếng Anh từ cơ bản đến tốt
- Thích giao tiếp với khách hàng và chủ động chăm sóc khách hàng
- Niềm nở, giải quyết các vấn đề cho khách hàng một cách tuyệt đối
- Thể hiện được tính chủ động trong công việc
- Khả năng thích nghi với công việc và chịu được áp lực cao
Phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương: Up to 12tr (Gross) + Renew (Tái kí)
- Lương tháng 13 và review hiệu suất công việc 6 tháng/lần
- Thời gian thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương
- Nghỉ phép hàng năm (12 ngày) và ngày lễ Quốc Gia (11 ngày)
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN (Full lương)
- Được cấp phát đầy đủ thiết bị xuyên suốt quá trình làm việc
- Môi trường làm việc nhanh nhẹn, năng động và tập trung về phát triển con người
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.