- Kiểm chứng thông tin khách hàng sau mua xe.
- Khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau mua xe/ sau dịch vụ.
- Xử lý các vấn đề phản hồi của khách hàng.
- Rà soát công việc, báo cáo của Bộ phận CSKH, đảm bảo báo cáo tuần, tháng, hàng quý.- Nhân viên Nữ, tuổi từ 22, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng- Lương: từ 8 triệu trở lên
- Được hưởng đầy đủ chính sách lao động : BHXH, BHYT, BHTN, Thưởng lễ, Tết, tháng 13,..
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Cơ hội được đào tạo, phát triển và thăng tiến cao.....
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.