- Hỗ trợ các yêu cầu từ nhân sự/ học viên: xếp bù, chuyển lớp, bảo lưu/ hoàn phí...;
- Liên hệ và hỏi thăm tình hình của học viên vắng mặt và chủ động xếp bù buổi vắng cho học viên;
- Giải quyết khiếu nại;
- Chủ động, tích cực hỗ trợ các bộ phận, phòng ban khác khi tiếp nhận yêu cầu;
- Làm việc theo sự phân công của quản lý.- Giọng nói lưu loát, rõ ràng;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng lắng nghe;
- Có thời gian ổn định đáp ứng các ca đăng kí - Tối thiểu 5 ca/ tuần;
- Ưu tiên ứng viên có thể đăng kí ca sáng, chiều;
- Ưu tiên sinh viên, độ tuổi: 18-22 tuổi;
- Có Laptop phục vụ công việc.- Mức lương: 90.000đ/ca/4 tiếng;
- Thưởng sinh nhật, thâm niên theo chế độ công ty;
- Được hưởng ưu đãi học phí các khóa học của Bụi sau 3 tháng làm việc;
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiệt huyết và có chung tình yêu với nghệ thuật;
- Thời gian làm việc:
+ Ca sáng: 8h00 - 12h00
+ Ca chiều: 13h30 - 17h30
+ Ca tối: 17h30 - 21h30
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.