Thực hiện cuộc gọi để nhắc nhở khách hàng về những khoản phí chưa được thanh toán, tuân thủ các thoả thuận mà KH cam kết. (100% nguồn data được công ty cung cấp)
Ghi chép thông tin chi tiết và đảm bảo sự chính xác trong quản lý hồ sơ khách hàng.
Thực hiện báo cáo định kỳ với quản lý trực tiếp.
Yêu cầu năng lực:
Độ tuổi từ 18 - 40.
Không yêu cầu về bằng cấp và Không yêu cầu kinh nghiệm
Có kinh nghiệm ở các lĩnh vực Telesale, CSKH, Sale, nhắc phí, thu hồi nợ là một điểm cộng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin và có khả năng thuyết phục biết nắm bắt tâm lý khách hàng.
Sẵn lòng học hỏi, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao.
Quyền lợi:
Lương cứng: 7.200000 VNĐ/tháng - Đặc biệt có cơ hội nhận được thu nhập lên đến 10.000.000 - 20.000.000 VNĐ/tháng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được nhận full lương cứng từ tháng làm việc đầu tiên.
Cơ hội được đào tạo, và phát triển kỹ năng để thăng tiến trong công việc.
Được hưởng các chính sách phúc lợi xã hội theo quy định của pháp luật: Lương thưởng tháng 13, BHXH,...
Galaxy Debt Trading, một đơn vị uy tín và hợp pháp hoạt động trong lĩnh vực tài chính, hiện đang mở rộng đội ngũ nhân sự và đang tìm kiếm các ứng viên đam mê, nhiệt huyết và có kỹ năng giao tiếp tốt để gia nhập vào vị trí Nhân Viên Nghiệp Vụ Qua Điện Thoại với mức thu nhập ổn định và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Galaxy Debt Trading, một đơn vị uy tín và hợp pháp hoạt động trong lĩnh vực tài chính, hiện đang mở rộng đội ngũ nhân sự và đang tìm kiếm các ứng viên đam mê, nhiệt huyết và có kỹ năng giao tiếp tốt để gia nhập vào vị trí Nhân Viên Nghiệp Vụ Qua Điện Thoại với mức thu nhập ổn định và lộ trình thăng tiến rõ ràng.Kỹ Năng Bán Hàng
Quan hệ khách hàng
Thuyết Phục
Tư Vấn
Đàm PhánĐào Tạo Miễn Phí
Văn Phòng Tiện Nghi
Văn Hóa Công Ty Tốt
Thưởng doanh thu
Phúc lợi cao
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.