Việc làm DR.JOY VIỆT NAM

Cập nhật 02/09/2024 01:36
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
Nhân Viên CSKH Kiêm Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu
DR.JOY VIỆT NAM 4.0★
3 đánh giá 22 việc làm 20 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toà Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mô tả công việc

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Câp nhật giá, lịch tàu từ hãng tàu, hãng hàng không và báo cho đại lý, nhân viên kinh doanh khi có yêu cầu.
  • Kiểm tra thông tin hàng hóa với khách hàng, đại lý và sắp xếp chỗ với Shipping Line, Airline, Coloader.
  • Theo dõi và hỗ trợ cung cấp chứng từ, debit note cho kế toán, hỗ trợ kế toán khi cần
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến booking: sửa đổi booking, gia hạn cắt máng, yêu cầu hạ hàng sớm...
  • Kiểm tra tình trạng đóng hàng của khách hàng, hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan tới lô hàng.
  • Thực hiện và giải quyết các trường hợp tranh chấp hoặc khiếu nại của khách hàng một cách cẩn thận và tuân thủ tất cả các quy định nội bộ và quy định của công ty.
  • Cập nhật báo cáo hàng tuần (khối lượng, doanh thu, tình trạng hàng hoá...) báo cáo Trưởng bộ phận.
  • Hỗ trợ phòng kinh doanh trong việc cập nhật giá, lịch tàu/bay và local charges.
  • Hỗ trợ sale báo giá cho khách hàng khi sale ra ngoài gặp khách hàng
  • Hỗ trợ Sales theo dõi tình trạng lô hàng xuất/ nhập kể từ khi nhận thông tin đến khi hoàn tất dịch vụ. Cập nhật thông tin cho khách hàng kịp thời.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

CHỨNG TỪ HÀNG XUẤT

  • Nhận S/I từ khách hàng.
  • Phát hành vận đơn, submit manifest, AFR/ISF, AMS
  • Gửi pre-alert cho đại lý, vận đơn cho khách hàng xác nhận.
  • Ra debit cho khách hàng thanh toán và kế toán xuất hoá đơn
  • Kiểm tra bảng kê, hoá đơn đầu vào của các đối tác liên quan.
  • Theo dõi thanh toán của khách hàng để phát hành Bill gốc hoặc Telex bill kịp thời.
  • Giải quyết mọi vấn đề xảy ra với lô hàng cho đến khi hàng được giải phóng tại điểm đến.

CHỨNG TỪ HÀNG NHẬP

  • Nhận pre-alert từ đại lý, theo dõi quá trình hàng đến cảng đích.
  • Trình manifest, gửi giấy báo hàng, Debit note cho khách hàng thanh toán.
  • Phát hành Lệnh giao hàng, Uỷ quyền cho khách hàng.
  • Xử lý mọi vấn đề liên quan đến lô hàng.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ Cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành: Xuất Nhập Khẩu, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Kinh tế thương mại , Ngoại Thương, Quản Trị Kinh Doanh.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành Logistics là một lợi thế.
  • Có kiến thức về ngành dịch vụ logistics và các các quy định có liên quan (thuế XNK, Incoterms, thanh toán quốc tế ...).
  • Tiếng Anh nói và viết tốt.
  • Ưu tiên ứng viên giỏi về làm giá với đại lý, hãng tàu, các đối tác vận chuyển.
  • Tác phong xử lí công việc nhanh nhẹn, hiệu quả, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục tốt.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint) các phần mềm liên quan đến công việc.
  • Tinh thần làm việc nhóm tốt; chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm, có khả năng làm việc dưới áp lực,

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh theo năng lực + quy chế thưởng hấp dẫn
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thoáng mát, sạch sẽ, rộng rãi.
  • Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
  • Có cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo chất lượng cao nhằm phát huy năng lực cá nhân, phát triển bản thân.
  • Văn hóa Doanh Nghiệp theo phong cách nước ngoài, coi trọng kết quả công việc
  • Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo đúng Luật Lao Động, Luật Doanh Nghiệp, Luật BHXH của Nhà Nước hiện hành.
  • Lương tháng 13 + thưởng theo thâm niên.
  • Teambuilding, tiệc cuối năm, du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
DR.JOY VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Zone 3 và Zone 4, Tầng 16, tòa nhà Văn phòng 789, số 147 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế

Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.

Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.

Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.


Review DR.JOY VIỆT NAM

4.0
3 review

Những nghề phổ biến tại DR.JOY VIỆT NAM

Bạn làm việc tại DR.JOY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DR.JOY VIỆT NAM

DR.JOY VIỆT NAM

Click để đánh giá