MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trả lời câu hỏi liên quan tới sản phẩm, thông tin sản phẩm để thu hút khách hàng tiềm năng.
- Tiến hành xử lý các cuộc gọi đến
- Ghi chép thông tin tài khoản và cập nhật dữ liệu của khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới sản phẩm, đảm bảo vấn đề giải quyết làm hài lòng khách hàng.
- Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng khi khách hàng yêu cầu.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng, phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm tiềm năng.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Nữ- Thành thục kỹ năng vi tính và tin học văn phòng sẽ là lợi thế
- Có khả năng thấu hiểu, lắng nghe và thuyết phục khách hàng
- Khả năng xử lý các khiếu nại và các vấn đề phát sinh của khách hàng với doanh nghiệp.
QUYỀN LỢI
- Lương cứng: 6.000.000 kèm phụ cấp. Thu nhập từ: 9 - 30 triệu (lương cứng + hoa hồng + các chế độ thưởng nóng)
- Có lộ trình thăng tiến lên các vị trí mới như mentor, leader, trưởng phòng...
- Có lương thưởng T13, BHXH, có nghỉ ngày phép năm hàng tháng
- Làm chăm sóc khách hàng tại Alifaco có thu nhập hấp dẫn
- Đãi ngộ tốt và chủ yếu tập trung vào phát triển nhân tài, nếu có năng lực tốt sẽ được bổ nhiệm ngay.
- Tham gia chế độ phúc lợi đầy đủ, được khám sức khỏe định kỳ
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo, tiện nghi
- Được tham gia du lịch thường xuyên,…
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.